Ma Nhà Hát Ghost Theater.Diễn Viên: Rika Adachi,Keita Machida,Haruka Shimazaki

Ma Nhà Hát Ghost TheaterViệt Sub Năm: 2015

kể về Sara, nữ diễn viên trẻ tuổi đã được giao 1 vai nhỏ trong 1 vờ kịch của nhà hát. Sara hâm mộ tài năng của nữ diễn viên nổi tiếng là Aoi và Kaori nên chăm chỉ luyện tập hàng ngày.

Ma Nữ Xinh Đẹp Pretty Ghost.Diễn Viên: Rika Adachi,Keita Machida,Haruka Shimazaki

Ma Nữ Xinh Đẹp Pretty GhostViệt Sub Năm: 1991

Tony điều tra một tòa nhà bỏ hoang nhưng trở thành nạn nhân của một con quỷ không yên. Tuy nhiên, một hồn ma xinh đẹp Chia Chia đã cứu Tony, và vô tình hút một phần sinh lực của anh, qua đó, chia sẻ cảm xúc và cảm xúc của anh.

Ngôi Nhà Số 81 Kinh Thành 2 The House That Never Dies 2.Diễn Viên: Rika Adachi,Keita Machida,Haruka Shimazaki

Ngôi Nhà Số 81 Kinh Thành 2 The House That Never Dies 2Thuyết Minh Năm: 2017

Nhà Số 81 Kinh Thành lấy bối cảnh thời kỳ dân quốc, kể về những sự kiện xảy ra tại ngôi nhà bị ma ám địa chỉ 81 phố Triều Dương Môn, Bắc Kinh - một trong những ngôi nhà "ám ảnh" nổi tiếng nhất Trung Quốc. Ở Bắc Kinh thuộc Trung Quốc người ta đồn đại rằng có 4 ngôi nhà ma nổi tiếng từ nhiều thập kỷ qua và ngôi nhà số 81 thuộc 1 trong 4 ngôi nhà ấy

Tần Số Chết 0.0Mhz.Diễn Viên: Yoon,Young Choi,Shin Joo,Hwan,Eun,Ji Jung,Won,Chang Jung,Sung,Yeol Lee

Tần Số Chết 0.0MhzThuyết Minh Năm: 2019

cảm hứng từ bộ webtoon kinh dị cùng tên của họa sĩ Jang Jak. Bộ phim theo chân nhóm bạn có “sở thích” săn ma tìm đến một ngôi nhà hoang để kiểm chứng một nghiên cứu khoa học: khi sóng não con người chạm tới tần số 0.00MHz, đó chính là thời điểm mà chúng ta có thể nhìn thấy “ma quỷ”. Từ đó, mọi chuyện kỳ lạ bắt đầu xảy đến với từng thành viên, họ buộc phải quay trở lại ngôi nhà đó một lần nữa để kết thúc tất cả.

Xem Phim Con Đường Huyền Bí - Quay Đầu: U Turn Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sự kiện bí ẩn xảy ra xung quanh một cầu vượt đường đôi ở bangalorecon đường huyền bí,xem phim con đường huyền bí,download con đường huyền bí,xem online con đường huyền bí hd,xem con đường huyền bí nhanh,tai phim con đường huyền bí,quay đầu,u turn,xem phim quay đầu,u turn,download quay đầu,u turn,xem online quay đầu,u turn hd,xem quay đầu,u turn nhanh,tai phim quay đầu,u turn,shraddha srinath,dileep raj,roger narayan