Cuộc Chiến Bất Tử Fifty Dead Men Walking

Cuộc Chiến Bất Tử Fifty Dead Men WalkingViệt Sub Năm: 2008

kể về Martin và câu truyện đầy kịch tính có thật về cuộc đời của anh. Martin là một thanh niên trẻ đến từ miền Tây Belfast vào những năm 80. Anh là một thành viên mới của cảnh sát Anh và phân bố vào lực lượng IRA. Martin rất nhiệt tình và anh luôn đi đầu trong các nhiệm vụ.

Sóng Gió Chính Trường Integrity

Sóng Gió Chính Trường IntegrityThuyết Minh Năm: 2019

cuộc chiến chống tham nhũng của ICAC (Ủy ban độc lập chống tham nhũng tại Hong Kong). Câu chuyện theo chân một đặc vụ chống tham nhũng hàng đầu bị buộc phải hợp tác với vợ cũ để cứu vãn một cuộc điều tra trong đó cả bị cáo và người tố giác đều biến mất. Lưu Thanh Vân, Trương Gia Huy và Lâm Gia Hân đảm nhận các vai chính.

Sát Thủ Anna Anna.Diễn Viên: Sasha Luss,Helen Mirren,Luke Evans,Cillian Murphy

Sát Thủ Anna AnnaThuyết Minh Năm: 2019

câu chuyện về sắc đẹp nổi bật và bí ẩn của Anna Poliatova cùng những kỹ năng bí mật không thể xóa nhòa của cô là yếu tố để trở thành một trong những sát thủ của chính phủ đáng sợ nhất thế giới.

Nhiệm Vụ Kashmir Mission Kashmir.Diễn Viên: Sasha Luss,Helen Mirren,Luke Evans,Cillian Murphy

Nhiệm Vụ Kashmir Mission KashmirViệt Sub Năm: 2000

Bộ phim kể về cuộc đời và bi kịch của một cậu bé tên Altaaf Khan (Hrithik Roshan) sau khi cả gia đình anh vô tình bị cảnh sát giết chết. Anh ta được cảnh sát trưởng nhận nuôi, và vô tình biết được người giết cả gia đình mình chính là người nhận nuôi mình , anh ta tìm cách trả thù và trở thành một kẻ khủng bố.

Xem Phim Con Đường Phạm Tội: Đối Mặt Sinh Tử - Crossroads: One Two Jaga Việt Sub (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ở vùng ngoại ô và các con hẻm của kuala lumpur một số cá nhân gặp vấn đề về tiền bạc phải vật lộn để có được cuộc sống của họ tìm thấy người cùng chí hướng và những hậu quả chết người đã xảy racon đường phạm tội,đối mặt sinh tử,xem phim con đường phạm tội,đối mặt sinh tử,download con đường phạm tội,đối mặt sinh tử,xem online con đường phạm tội,đối mặt sinh tử hd,xem con đường phạm tội,đối mặt sinh tử nhanh,tai phim con đường phạm tội,đối mặt sinh tử,crossroads,one two jaga,xem phim crossroads,one two jaga,download crossroads,one two jaga,xem online crossroads,one two jaga hd,xem crossroads,one two jaga nhanh,tai phim crossroads,one two jaga,zahiril adzim,ario bayu,rosdeen suboh