Quá Khứ Tang Thương Bulbbul

Quá Khứ Tang Thương BulbbulThuyết Minh Năm: 2020

Cô dâu nhỏ tuổi lớn lên và trở thành người phụ nữ bí ẩn quán xuyến việc nhà, chôn sâu quá khứ khổ đau khi các án mạng siêu nhiên cướp đi tính mạng của đàn ông trong làng.

Vua Sư Tử The Lion King.Diễn Viên: Seth Rogen,Donald Glover,Chiwetel Ejiofor

Vua Sư Tử The Lion KingThuyết Minh Năm: 2019

được đạo diễn bởi Jon Favreau sẽ đưa khán giả đến với xavan Châu Phi rộng lớn nơi vị vua tương lai Simba được sinh ra. Tuy là người kế vị ngai vàng chính thức nhưng Simba phải đương đầu với những âm mưu của Scar, người chú ruột luôn toan tính chiếm lấy ngôi báu. Cuộc chiến ở Pride Rock trở nên khốc liệt hơn bao giờ hết và đỉnh điểm là việc chú sư tử Simba bị lưu đày khỏi quê hương.

Quái Vật Dưới Tháp Cổ 1 Avp: Alien Vs. Predator 1.Diễn Viên: Sanaa Lathan,Lance Henriksen,Raoul Bova,

Quái Vật Dưới Tháp Cổ 1 Avp: Alien Vs. Predator 1Việt Sub Năm: 2004

Những ai mê thể loại hành động – giả tưởng sẽ ngất ngây khi được chứng kiến hai quái vật huyền thoại Predator với khả năng vô hình và Alien với những chiếc vòi gớm ghiếc gặp nhau trong một cuộc chiến sinh tử, không chỉ giữa hai cá nhân mà giữa hai giống loài.

Phi Thuyền Apollo 13 Apollo 13.Diễn Viên: Tom Hanks,Bill Paxton,Kevin Bacon

Phi Thuyền Apollo 13 Apollo 13Việt Sub Năm: 1995

Phim dựa trên một câu chuyện có thật về chuyến du hành vũ trụ của NASA lên mặt trăng vào năm 1970. Jim Lovell, Fred Haise và Jack Swigert, 3 phi hành gia sẽ cùng tham gia vào chuyến Apollo 14 nhưng họ được chuyển công tác và sẽ lên mặt trăng bằng chuyến Apollo 13. Chuyến du hành tưởng chừng thành công nhưng đường truyền oxy cho con tàu bị đứt thế là nhiệm vụ thám hiểm mặt trăng trở thành cuộc tìm kiếm lối về cho các phi hành gia.

Chu Tước Chiến Kỷ The Red Sparrow.Diễn Viên: Tom Hanks,Bill Paxton,Kevin Bacon

Chu Tước Chiến Kỷ The Red SparrowThuyết Minh Năm: 2022

Trong thế giới tương lai, tập đoàn Ron sử dụng công nghệ để nô dịch con người, và học giả Y Na đã phát triển công nghệ “Đôi cánh lửa” để cứu loài người. Vào thời điểm quan trọng, Yina trao công nghệ tối mật cho con gái Y Ni của mình.

Xem Phim Cọp Không Biết Sợ - Tigers Are Not Afraid Thuyết Minh (2017) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bối cảnh giữa cuộc chiến ma túy khu3nh khiếp ở mexico câu chuyện theo chân 1 nhóm những đứa trẻ mồ côi mang theo mình 3 điều ước đang chạy trốn khỏi những hồn ma đang ám ành chúng và băng đảng tội phạm đã sát hại ba mẹ chúngcọp không biết sợ,xem phim cọp không biết sợ,download cọp không biết sợ,xem online cọp không biết sợ hd,xem cọp không biết sợ nhanh,tai phim cọp không biết sợ,tigers are not afraid,xem phim tigers are not afraid,download tigers are not afraid,xem online tigers are not afraid hd,xem tigers are not afraid nhanh,tai phim tigers are not afraid