Planetes プラネテス

Planetes プラネテスViệt Sub Năm: 2003 (Tập 26/26)

Vào năm 2075, cuộc sống đi lại của nhân loại giữa Trái Đất, Mặt Trăng và Không Gian là chuyện thường ngày. Tuy nhiên, sự phát triển của công nghệ cũng làm phát sinh một vấn đề vô cùng nguy hiểm, đó là rác vũ trụ. Đây là câu chuyện về một nhóm nhân viên chuyên dọn dẹp rác vũ trụ, tình tiết nhẹ nhàng, lãng mạn kết hợp với phong cách Phi Hành chắc chắn sẽ làm vừa lòng những khán giả của thể loại Drama + Romance,

Build Divide: Code Black Build Divide: #000000

Build Divide: Code Black Build Divide: #000000Việt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

“Tôi có thể nhìn thấy nó. Cách tôi có thể giành chiến thắng…” “Lần này tôi sẽ đánh bại anh ta. Vì vậy, hãy đến với tôi một lần nữa … chấp nhận! ‘Bloom, những bài thủ của linh hồn!” Ở New Kyoto, một thành phố được cai quản bởi “King”, giá trị của một người được xác định bởi sức mạnh của người đó trong trò chơi thẻ giao dịch Build Divide.

Circlet Princess Trận Chiến E-Sport

Circlet Princess Trận Chiến E-SportViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

kể về tương lai gần lúc con người sử dụng “hệ thống thực tế hỗn hợp” được phát triển từ công nghệ thực tế cải tiến. Câu chuyện tập trung vào một nhóm nữ sinh trung học của trường Saint Union Academy theo đuổi môn thể thao của Circlet Bout.

Somali To Mori No Kamisama Somali And The Forest Spirit

Somali To Mori No Kamisama Somali And The Forest SpiritViệt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

Câu chuyện lấy bối cảnh trong một thế giới thống trị bởi thần linh và quái vật, nơi con người bị hãm ép và phải lui vào đường tuyệt diệt. Trong một khu rừng của golem, người cai quản khu rừng và một cô gái loài người nhỏ bé đã gặp nhau. Và chuyến phiêu lưu của người cha nuôi cùng cô con gái của mình đã bắt đầu như thế.

Xem Phim Cowboy Bebop - Kaubōi Bibappu? Việt Sub (1998) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cowboy bebop カウボーイビバップ kaubōi bibappu là một bộ anime của hãng sunrise sản xuất năm 1998 nội dung rất là haycowboy bebop,xem phim cowboy bebop,download cowboy bebop,xem online cowboy bebop hd,xem cowboy bebop nhanh,tai phim cowboy bebop,kaubōi bibappu,xem phim kaubōi bibappu,download kaubōi bibappu,xem online kaubōi bibappu hd,xem kaubōi bibappu nhanh,tai phim kaubōi bibappu