Quyển Sổ Thiên Mệnh 1: Death Note 1 Cái Tên Cuối Cùng 1: The Last Name 1.Diễn Viên: Kenichi Matsuyama,Tatsuya Fujiwara,Erika Toda

Quyển Sổ Thiên Mệnh 1: Death Note 1 Cái Tên Cuối Cùng 1: The Last Name 1Việt Sub Năm: 2006

Mặc dù L chấp nhận cho Light cùng hợp tác trong tổ điều tra nhưng anh vẫn nghi ngờ Light chính là KIRA. Mặc khác Light cũng đang tìm cách biết được tên thật của L. Cuốn sổ Death Note của Light cũng đến trang cuối và L sẽ là nạn nhân "chốt danh sách"? Và KIRA có thành công trong ý định làm "trong sạch" thế giới... Trong lúc này lại có một cuốn Death Note thứ 2 xuất hiện.

Đường Về Nhà The Domestics.Diễn Viên: Kate Bosworth,Tyler Hoechlin,Sonoya Mizuno

Đường Về Nhà The DomesticsViệt Sub Năm: 2018

Thế giới hậu khải huyền đáng sợ, các băng đảng chia thành các phe phái giết người, vợ chồng Nina và Mark tuyệt vọng di chuyển khắp vùng nông thôn để tìm kiếm sự an toàn. Nhưng khi đứng giữa ranh giới của sự sống và cái chết, họ buộc phải chiến đầu để tồn tại.

Vùng Chiến Sự Hiểm Nguy Outside The Wire.Diễn Viên: Kate Bosworth,Tyler Hoechlin,Sonoya Mizuno

Vùng Chiến Sự Hiểm Nguy Outside The WireThuyết Minh Năm: 2021

Trong tương lai gần, một phi công máy bay không người lái được cử đến một vùng chiến sự nguy hiểm, nhận ra rằng bản thân mình được ghép nối với một sĩ quan Android tối mật trong nhiệm vụ ngăn chặn một cuộc tấn công hạt nhân.

Trang Sách Ma Lực Inkheart.Diễn Viên: Brendan Fraser,Sienna Guillory,Eliza Bennett,Richard Strange

Trang Sách Ma Lực InkheartViệt Sub Năm: 2008

Mortimer Folchart (Brendan Fraser) và cô con gái Meggie thực hiện một cuộc hành trình dài trên những con đường ở châu Âu, với hy vọng tìm ra một bản in hiếm hoi còn lại của cuốn “Trang sách ma lực”. Rất ít người biết rằng Mortimer sở hữu một khả năng vô cùng đặc biệt: giọng đọc của anh có thể lôi những thứ người ta viết trong sách ra ngoài đời thực.

Uchuu Kyodai Live Action Huynh Đệ Du Hành.Diễn Viên: Shun Oguri,Masaki Okada

Uchuu Kyodai Live Action Huynh Đệ Du HànhViệt Sub Năm: 2014

Khi Mutta 12 tuổi và Hibito 9 tuổi, hai anh em đang chơi ở công viên thì thấy vệt sáng bay ngang bầu trời, họ cho đó là UFO bay về phía mặt trăng. Từ đó, 2 anh em Muta và Hibito đã hứa với nhau sau này lớn lên sẽ trở thành phi hành gia và cùng bay vào không gian với nhau.

Xem Phim Cuộc Chiến Của Jack - Jack The Giant Killer Thuyết Minh (2013) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một cây đậu khổng lồ từ dưới lòng đất bay lên không trung đã kéo theo cậu thanh niên jack khi các sinh vật khổng lồ thực hiện theo cách của mình xuống đất jack phải tìm ra cách để trở xuống trước khi chúng phá hủy trái đấtcuộc chiến của jack,xem phim cuộc chiến của jack,download cuộc chiến của jack,xem online cuộc chiến của jack hd,xem cuộc chiến của jack nhanh,tai phim cuộc chiến của jack,jack the giant killer,xem phim jack the giant killer,download jack the giant killer,xem online jack the giant killer hd,xem jack the giant killer nhanh,tai phim jack the giant killer,jamie atkins,robert boyle,jane march