Anh Hùng Bản Sắc 2 A Better Tomorrow 2.Diễn Viên: Địch Long,Châu Nhuận Phát,Trương Quốc Vinh,Thạch Thiên,Dean Shek,Lung Ti,Leslie Cheung

Anh Hùng Bản Sắc 2 A Better Tomorrow 2Việt Sub Năm: 1987

Nối tiếp sự kiện của phần 1, Tống Tử Hào (Địch Long) được thả sau vài năm ngồi tù, với điều kiện ông phải điều tra thông tin về Long Tứ (Thạch Thiên) - một ông trùm tiền giả, bạn cũ của ông, cho cảnh sát. Ban đầu Hào từ chối, nhưng khi biết Kiệt (Trương Quốc Vinh) - em trai mình cũng tham gia điều tra thì ông đành nhận lời.

Bắt Cóc Alice Creed The Disappearance Of Alice Creed.Diễn Viên: Gemma Arterton,Martin Compston,Eddie Marsan

Bắt Cóc Alice Creed The Disappearance Of Alice CreedViệt Sub Năm: 2009

Nhìn vào poster các bạn có thể thấy phim được đánh giá khá cao từ những tờ báo viết về phim của châu Âu. Nói thêm đây là một phim của Anh sản xuất, thông tin PR khá ít và có lẽ khán giả VN cũng ít biết. Nhưng nếu ai đã xem Quantum of Solace (2008), Prince of Persia: The Sands of Time (2010), Clash of the Titans (2010) thì không lạ gì tên tuổi Gemma Arterton. Phim này có một kịch bản cực kỳ xuất sắc. Nhưng không phải xuất sắc kiểu giải trí tuy rằng câu chuyện cũng rất bất ngờ và ly kỳ hồi hộp.

Tách Biệt Split.Diễn Viên: Gemma Arterton,Martin Compston,Eddie Marsan

Tách Biệt SplitThuyết Minh Năm: 2017

một người có 23 nhân cách khác nhau trong một cơ thể. Ở Kevin tồn tại một nhân cách ác quỷ luôn muốn điều khiển và thống trị những nhân cách còn lại. Sau khi bị điều khiển và bắt cóc 3 thiếu nữ, anh đã khám phá ra một cuộc đấu tranh sống còn giữa những nhân cách bên trong cơ thể mình và từ đó bức tranh đa diện về nhân cách của mỗi con người dần dần được hé lộ.

Xem Phim Cuộc Chiến Đối Kháng - Online Việt Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một game thủ luôn sống trong một cuộc chiến giữa đời thực và thế giới ảo với mong muốn trở thành một cảnh sátcuộc chiến đối kháng,xem phim cuộc chiến đối kháng,download cuộc chiến đối kháng,xem online cuộc chiến đối kháng hd,xem cuộc chiến đối kháng nhanh,tai phim cuộc chiến đối kháng,online,xem phim online,download online,xem online online hd,xem online nhanh,tai phim online,liu mengmeng,kang enhe,zhang weixun,guo chen,dustin luo,li ning,li jiaxi,tong yang,du yifei