Chiến Tăng Tanks For Stalin.Diễn Viên: Sergey Chetvertkov,Anton Filipenko,Nikolay Gorshkov

Chiến Tăng Tanks For StalinThuyết Minh Năm: 2018

dựa trên một sự kiện có thật về cuộc chạy thử nghiệm đã được tiến hành tháng 4 và 5 năm 1940, do Tổng công trình sư Xô-viết Mikhail Ilyich Koshkin (Михаил Ильич Кошкин - 1898 – 26/9/1940) lãnh đạo.

Giáng Sinh Hạnh Phúc, Ông Lawrence Merry Christmas Mr. Lawrence.Diễn Viên: Sergey Chetvertkov,Anton Filipenko,Nikolay Gorshkov

Giáng Sinh Hạnh Phúc, Ông Lawrence Merry Christmas Mr. LawrenceViệt Sub Năm: 1983

Merry Christmas, Mr. Lawrence - bộ phim lấy cảm hứng từ những trải nghiệm có thật trong một trại giam giữ tù binh của quân Nhật vào năm 1942. Không có bom rơi đạn nổ, một cuộc chiến khác khốc liệt chẳng kém, sinh ra từ những va chạm giữa người với người, giữa nền văn hóa này với nền văn hóa kia, mà nền văn hóa nào cũng tự nhận mình đúng.

Chiến Dịch Overlord.Diễn Viên: Sergey Chetvertkov,Anton Filipenko,Nikolay Gorshkov

Chiến Dịch OverlordThuyết Minh Năm: 2018

Chiến tranh và kinh dị vốn không phải hai thể loại phim có sự liên quan hay dễ kết hợp. Tuy nhiên, bộ phim Overlord (Chiến dịch Overlord) là tác phẩm dung hòa cả hai yếu tố trên, tạo nên một tác phẩm giải trí.

Đoàn Tàu Bất Tử Convoy 48.Diễn Viên: Sergey Chetvertkov,Anton Filipenko,Nikolay Gorshkov

Đoàn Tàu Bất Tử Convoy 48Việt Sub Năm: 2019

Masha Yablochkina, một nữ sinh Leningrad, sau mùa đông bị phong tỏa khốc liệt năm 1941-1942, đã đến các khóa học đường sắt với hy vọng sống sót và tiếp thêm sức mạnh.

Đội Swat Báo Đen Panther Swat.Diễn Viên: Sergey Chetvertkov,Anton Filipenko,Nikolay Gorshkov

Đội Swat Báo Đen Panther SwatViệt Sub Năm: 2023

một vụ nổ dữ dội phá vỡ sự yên tĩnh của ngân hàng, một nhóm tay súng lái xe với số tiền bị đánh cắp và cảnh sát nghe tin, đuổi theo trên đường, nổ súng ác liệt, chiếc xe bị lật và bốc cháy, còn lại đám giang hồ sau khi bỏ xe, cuống cuồng tẩu thoát.

Xem Phim Cuộc Đào Thoát Vỹ Đại - Dont Look Now... Were Being Shot At! Việt Sub (1966) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

louis de funès là diễn viên ăn khách nhất của điện ảnh pháp thập niên 1960 và 1970 khi các bộ phim có funès tham gia đã thu hút tới hơn 150 triệu lượt khán giả chỉ trong hai thập niên nàycuộc đào thoát vỹ đại,xem phim cuộc đào thoát vỹ đại,download cuộc đào thoát vỹ đại,xem online cuộc đào thoát vỹ đại hd,xem cuộc đào thoát vỹ đại nhanh,tai phim cuộc đào thoát vỹ đại,dont look now were being shot at,xem phim dont look now were being shot at,download dont look now were being shot at,xem online dont look now were being shot at hd,xem dont look now were being shot at nhanh,tai phim dont look now were being shot at