Huyền Thoại Về Kho Báu Bị Mất Của Sodor Thomas And Friends: Sodors Legend Of The Lost.Diễn Viên: Eddie Redmayne,Jamie Campbell Bower,John Hurt

Huyền Thoại Về Kho Báu Bị Mất Của Sodor Thomas And Friends: Sodors Legend Of The LostThuyết Minh Năm: 2015

Tìm được một con tàu cướp biển cũ, Thomas lên đường tìm kiếm kho báu bị mất của Sodor. Khi thuyền của Thomas đụng độ với những người bạn mới, rắc rối đã nảy sinh. Liệu Thomas có tìm được kho báu hay bị thủy thủ John chiếm mất và bỏ trốn? Hãy cùng tham gia cuộc phiêu lưu này để biết kết quả nhé.

Hoàng Tử Ai Cập The Prince Of Egypt.Diễn Viên: Eddie Redmayne,Jamie Campbell Bower,John Hurt

Hoàng Tử Ai Cập The Prince Of EgyptViệt Sub Năm: 1998

Phim kể về câu chuyện của một cậu bé người Do Thái, lưu lạc đến hoàng cung Ai Cập và được nhà vua nhận làm con nuôi, khi lớn lên, cậu tìm lại nguồn gốc của mình và tìm cách giải thoát cho dân tộc mình khỏi ách áp bức của người Ai Cập.

Công Chúa Và Chàng Ếch The Princess And The Frog.Diễn Viên: Maxwell Vreeland Andrew,Steven Bone,Colin Chong

Công Chúa Và Chàng Ếch The Princess And The FrogThuyết Minh Năm: 2009

Lấy bối cảnh ở thành phố New Orleans, bộ phim kể về chuyện tình giữa chàng hoàng tử Naveen xứ Maldonia và cô bồi bàn trẻ tên Tiana. Chàng hoàng tử vô tình rơi vào lời nguyền khủng khiếp của tên thầy pháp độc ác Facilier và biến thành... ếch. Nhưng khi anh hôn Tiana để có thể trở lại thành người như trong truyện cổ tích thì chính Tiana cũng hóa thành ếch. Bây giờ, cả hai người phải lên đường tìm kiếm bà phù thủy Odie 200 tuổi xin giải phép để trở lấy lại hình hài ban đầu.

Tẩu Thoát Đến Châu Phi Madagascar: Escape 2 Africa.Diễn Viên: Maxwell Vreeland Andrew,Steven Bone,Colin Chong

Tẩu Thoát Đến Châu Phi Madagascar: Escape 2 AfricaThuyết Minh Năm: 2008

Trong tập trước, sử tử Alex, ngựa vằn Marty, hươu cao cổ Melman, và nàng hà mã Gloria bị số phận đưa đẩy đến với xứ đảo Madagascar. Bị bỏ rơi trên hòn đảo xa xôi này, bộ tứ đối diện với muôn vàn khó khăn. Nhưng với sự giúp đỡ của vượn cáo Julien, Maurice, và nhóm chim cánh cụt tinh nhuệ, những cư dân của New York ấy ấp ủ kế hoạch trở về quê hương hết sức điên rồ.

Xem Phim Cuộc Sống Của Mèo - A Cat In Paris Việt Sub (2010) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tại paris một con mèo đã sống một cuộc sống bí mật như là trợ lý của một tên kẻ trộm phải đến cứu hộ của zoe cô gái nhỏ ông sống với sau khi cô rơi vào ly hợp một tên găngxtơcuộc sống của mèo,xem phim cuộc sống của mèo,download cuộc sống của mèo,xem online cuộc sống của mèo hd,xem cuộc sống của mèo nhanh,tai phim cuộc sống của mèo,a cat in paris,xem phim a cat in paris,download a cat in paris,xem online a cat in paris hd,xem a cat in paris nhanh,tai phim a cat in paris,dominique blanc,bernadette lafont and bruno salomone