Ito-Kun A To E 伊藤くん A To E

Ito-Kun A To E 伊藤くん A To EViệt Sub Năm: 2018 (Tập 4/??)

Rio Yazaki (Fumino Kimura) là một biên kịch 32 tuổi. Cô từng rất nổi tiếng khi tạo nên cơn sốt với kịch bản của bộ phim “Tokyo Doll House.” Nhưng kể từ đó cô cũng không còn tác phẩm nào gây tiếng vang nữa. Cho đến một ngày khi Rio Yazaki tổ chức một buổi tọa đàm, từ bảng trả lời câu hỏi của hoạt động kèm thêm, cô nhận ra có 4 người phụ nữ cùng có quan hệ với một người đàn ông tên là Ito.

Tay Ném Cự Phách Pitch First Season

Tay Ném Cự Phách Pitch First SeasonViệt Sub Năm: 2016 (Tập 1/13)

kể về một tay ném trẻ trở thành người phụ nữ đầu tiên chơi bóng tại giải Chuyên nghiệp MLB. Đây hứa hẹn sẽ là một bộ phim ưa thích về chủ đề thể thao cho các bạn để hiểu hơn về bộ môn bóng chày và những câu chuyên bên lề của các vận động viên

Nhà Văn Ma Gosutoraita: Ghostwriter

Nhà Văn Ma Gosutoraita: GhostwriterViệt Sub Năm: 2015 (Tập 10/10)

Risa Tono (Miki Nakatani) là một tiểu thuyết gia 30 tuổi. Cô nhận được sự tôn trọng của mọi người, nhưng lại luôn lo lắng tài năng của mình sẽ bị mai một. Yuki (Asami Mizukawa) cũng có tài năng thiên bẩm của một tiểu thuyết gia dù mới 20 tuổi. Cô là người viết thuê cho Risa. Risa và Yuki không chỉ là đối thủ của nhau mà còn có mối quan hệ như bạn bè.

Chain Reaction Cheinriaegsyeon

Chain Reaction CheinriaegsyeonViệt Sub Năm: 2022 (Tập 8/8)

một chương trình hẹn hò thực tế ghép đôi người chơi bằng dây thừng từ ăn, ngủ đến đi WC cũng phải đeo. Nếu Pink Lie thu hút khán giả bằng việc cho phép người chơi che giấu một bí mật của bản thân, tạo cảm giác hồi hộp về thân phận thật sự của họ thì Chain Reaction táo bạo hơn khi ghép cặp ngẫu nhiên bằng một sợi dây xích, dây khá dài (khoảng 1m5) nhưng đủ để đem lại sự rắc rối, cồng kềnh cho những đôi được ghép cặp.

Xem Phim Cuộc Sống Nước - Water Life Việt Sub (2011) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

theo thông tin tại docuwiki thì bộ phim tuyệt vời này có 26 tập nhưng mình chỉ upload 14 tập đã có phụ đề việt những phần còn lại sau này nếu có phụ đề mình sẽ chia sẻ thêm và mỗi phần là một nội dung riêng biệt nên cũng không bắt buộc phải phải xem thứ tự đủ bộ hoàn toàn có thể xem riêng từng phần vẫn không ảnh hưởng gì hếtcuộc sống nước,xem phim cuộc sống nước,download cuộc sống nước,xem online cuộc sống nước hd,xem cuộc sống nước nhanh,tai phim cuộc sống nước,water life,xem phim water life,download water life,xem online water life hd,xem water life nhanh,tai phim water life