Lùng Diệt Hunt To Kill.Diễn Viên: Eric Roberts,Steve Austin,Gary Daniels,Marie Avgeropoulos,Gil Bellows,Emilie Ullerup,Michael Eklund

Lùng Diệt Hunt To KillViệt Sub Năm: 2010

Con gái tuổi teen của Jim (Steve Austin) bị bắt cóc, và ông buộc phải dẫn đường cho một băng nhóm tội phạm gồm những kẻ giết người tàn nhẫn vào rừng núi hoang dã, để tìm lại số tiền chúng cướp được nhưng bị đồng bọn lừa lấy mất. Để giải cứu con gái của mình, Jim phải sử dụng tất cả những kinh nghiệm, kĩ năng của ông để cứu lấy con gái mình, từ tay những kẻ bắt cóc trước khi quá muộn. Bộ phim thể hiện bản năng của người cha, sẵn sàng hy sinh bản thân để cứu con.

Sóng Dữ Shock Wave.Diễn Viên: Lưu Đức Hoa,Ngô Trác Hy,Liêu Khải Trí

Sóng Dữ Shock WaveThuyết Minh Năm: 2017

kể về nhân vật Cheung Zoi-shan (Lưu Đức Hoa), 1 chuyên viên cao cấp của Cục Xử lí vật nổ – Cảnh sát Hồng Kông, đã có 7 năm hoạt động bí mật trong băng đảng của trùm tội phạm bị truy nã gắt gao Crank (Jiang Wu). Cheung đã thành công trong việc phá án băng đảng và bắt giữ vài tên cướp trong đó có Biu, em trai của Cranky. Tuy nhiên, Cranky vẫn ở ngoài vòng pháp luật và hắn thề sẽ quay lại để trả thù.

Sau Lớp Mặt Nạ Beyond The Mask.Diễn Viên: Andrew Cheney,John Rhys,Davies,Kara Killmer

Sau Lớp Mặt Nạ Beyond The MaskViệt Sub Năm: 2015

câu chuyện của William, một tay lính đánh thuê bị lừa và phải chạy trốn sang thuộc địa của Mỹ. Để lấy lại danh dự của mình và tình cảm của người phụ nữ mà anh đã đánh mất sự tin tưởng của cô ấy, William giấu mình sau chiếc mặt nạ với hi vọng phá hủy âm mưu của ông chủ cũ. William phải chạy đua với thời gian cùng với sự giúp đỡ của những người bạn Charlotte và Ben Franklin.

Xem Phim Cuộc Sống Về Đêm - Tale Of The Night Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một đêm kỳ diệu ở trường sa trường sa của việt nam cảnh vi vi và hà tây tây hai người xa lạ gặp nhau tình cờ trong một hiệu sách và hẹn nhau đi du lịch đêmcuộc sống về đêm,xem phim cuộc sống về đêm,download cuộc sống về đêm,xem online cuộc sống về đêm hd,xem cuộc sống về đêm nhanh,tai phim cuộc sống về đêm,tale of the night,xem phim tale of the night,download tale of the night,xem online tale of the night hd,xem tale of the night nhanh,tai phim tale of the night