Huyết Anh Vũ Bloody Parrot

Huyết Anh Vũ Bloody ParrotViệt Sub Năm: 1981

được chuyển thể từ tiểu thuyết võ hiệp cùng tên của nhà văn Cổ Long, hứa hẹn sẽ đem tới một câu chuyện kỳ bí trên hành trình tìm kiếm tung tích về truyền thuyết Huyết Anh Vũ có thể cải tử hoàn sinh của kiếm khách Vương Phong.

Cậu Bé Buôn Thuốc White Boy Rick.Diễn Viên: Matthew Mcconaughey,Richie Merritt,Bel Powley

Cậu Bé Buôn Thuốc White Boy RickViệt Sub Năm: 2018

kể về cậu bé 14 tuổi Richard Wershe Jr. (Richie Merritt) là một người cung cấp tin tức bí mật cho FBI trong những năm 1980. Nhưng cuộc sống xô đẩy khiến cho Richard Wershe Jr. trở thành 1 kẻ buôn ma túy vô cùng thông minh và liều lĩnh...

Người Đi Tìm Vô Cực The Man Who Knew Infinity.Diễn Viên: Dev Patel,Jeremy Irons,Malcolm Sinclair

Người Đi Tìm Vô Cực The Man Who Knew InfinityViệt Sub Năm: 2015

Tác phẩm được trình chiếu ở nhiều liên hoan phim trong năm 2015. Dựa trên cuốn sách cùng tên của tác giả Robert Kanigel - xuất bản năm 1991. Bộ phim tiểu sử kể về cuộc đời của nhà toán học Ấn Độ Srinivasa Ramanujan (do Dev Patel - nam chính phim Triệu Phú Ổ Chuột thủ vai) xuất thân từ khu ổ chuột.

Ngày Mai Của Joe Tomorrow Is Joe.Diễn Viên: Tomohisa Yamashita,Karina,Teruyuki Kagawa

Ngày Mai Của Joe Tomorrow Is JoeViệt Sub Năm: 2011

Lấy bối cảnh những năm 60 của thế kỉ trước, Joe Yabuki vốn sống trong một khu ổ chuột nghèo khó. Nhưng chính tại nơi đó,một vẫn động viên đấm bốc đã giải nghệ và nát rượu Danpei Tange đã phát hiện ra tài năng đấm bốc của Yabuki. Nhưng rồi,Joe vướng vào hàng loạt rắc rối và bị lãnh án tù.

Xem Phim Cuộc Tình Chốn Phồn Hoa - Café Society Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một bộ phim của đạo diễn woody allen kể về mối tình không biết bao giờ thành của vonnie sybil và bobby dorfman trong lòng xã hội hollywood những năm 1930s thời kì hoàng kim của xứ điện ảnhcuộc tình chốn phồn hoa,xem phim cuộc tình chốn phồn hoa,download cuộc tình chốn phồn hoa,xem online cuộc tình chốn phồn hoa hd,xem cuộc tình chốn phồn hoa nhanh,tai phim cuộc tình chốn phồn hoa,café society,xem phim café society,download café society,xem online café society hd,xem café society nhanh,tai phim café society,steve carell,jesse eisenberg,kristen stewart