Hành Động Phá Băng The Thunder.Diễn Viên: Phó Đông Dục,Lưu Chương Mục

Hành Động Phá Băng The ThunderViệt Sub Năm: 2019 (Tập 48/48)

cuộc chiến triệt phá băng đảng tội phạm buôn bán ma túy của Lý Phi, một cảnh sát thuộc Đội phòng chống tội phạm ma túy cục công an Đông Sơn. Dù đối mặt với rất nhiều hiểm nguy, anh và đồng đội vẫn liều mình phá án, quyết đập tan một tập đoàn buôn ma túy hùng mạnh được các tổ chức ngầm bảo hộ.

Cuộc Chơi Bạc Tỷ Phần 2 Billions Season 2.Diễn Viên: Paul Giamatti,Damian Lewis,Maggie Siff

Cuộc Chơi Bạc Tỷ Phần 2 Billions Season 2Việt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Phần 2 tiếp tục cuộc đấu trí giữa Biện lý Hoa Kỳ Chuck Rhoades và tỷ phú Bobby Axelrod nhằm vạch mặt tay tội phạm trí thức này. Một góc nhìn cận cảnh vào giới tội phạm cổ cổn trắng của Mỹ với những âm mưu chạy án và hội lộ cũng như lũng đoạn thị trường.

Lực Lượng Đặc Cảnh Swat.Diễn Viên: Nhậm Thiên Dã,Từ Hồng Hạo,An Nhã Bình

Lực Lượng Đặc Cảnh SwatViệt Sub Năm: 2015 (Tập 51/51)

kể về những cảnh sát trẻ nhiệt huyết của đặc cảnh Tiểu Hổ trong cuộc chiến chống cái ác. Với những màn đấu trí căng thẳng, đọ súng gay cấn, rượt đuổi nghẹt thở giữa cảnh sát và tội phạm, phim đang hấp dẫn nhiều khán giả và dẫn đầu rating ở Trung Quốc.

Trước Lúc Bình Minh Phần 1 From Dusk Till Dawn Season 1.Diễn Viên: Dj Cotrona,Zane Holtz,Eiza González

Trước Lúc Bình Minh Phần 1 From Dusk Till Dawn Season 1Việt Sub Năm: 2014 (Tập 10/10)

Về cơ bản series này vẫn dựa trên nội dung của phim, thêm nhân vật mới và mở rộng phần kịch bản nền, và đi sâu vào những bí ẩn... Nếu bạn chưa biết thì bộ phim ngày trước có sự tham gia của Quentin Tarantino, nói về 2 tên cướp nhà băng, sau 1 phi vụ đã bỏ chạy sang Mexico. Trên đường đi, rất nhiều rắc rối xảy ra và kéo họ vào một câu lạc bộ thoát y do ma cà rồng làm chủ xị. Họ phải chiến đấu một mất một còn để sống sót tới bình minh.

Xem Phim Cưỡng Đoạt Phần 2 - Taken Season 2 Việt Sub (2018) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phiên bản reboot này của taken kể về quá trình làm việc cho cia và gầy dựng những kĩ năng cần thiết của bryan mills để đặng sau này còn đi cứu con gái với sự góp mặt của trai đẹp clive standen phiên bản reboot này hứa hẹn những pha hành động hoành tráng và cả những vụ giải cứu con nhà người khác hấp dẫn không kém loạt phim gốccưỡng đoạt phần 2,xem phim cưỡng đoạt phần 2,download cưỡng đoạt phần 2,xem online cưỡng đoạt phần 2 hd,xem cưỡng đoạt phần 2 nhanh,tai phim cưỡng đoạt phần 2,taken season 2,xem phim taken season 2,download taken season 2,xem online taken season 2 hd,xem taken season 2 nhanh,tai phim taken season 2