Vệ Binh Dải Ngân Hà Guardians Of The Galaxy

Vệ Binh Dải Ngân Hà Guardians Of The GalaxyThuyết Minh Năm: 2014

xoay quanh 5 nhân vật được xem là người bảo vệ và ổn định nền hòa bình cho toàn bộ ngân hà trong đó tên của 5 nhân vật lần lượt được công bố là Rocket, Groot, Gamora và Drax the Destroyer. Nhiệm vụ của 5 bọn họ là bảo vệ tiến sĩ Peter Quill và phát hiện vĩ đại của ông, một khối cầu siêu năng lượng với bí mật khủng khiếp của nó khi rơi vào tay kẻ xấu.

Ôi Trời! Tôi Là Robot Omg, Im A Robot!

Ôi Trời! Tôi Là Robot Omg, Im A Robot!Thuyết Minh Năm: 2015

Danny là một chàng trai nhạy cảm, bạn gái của anh, Noa, đang chán ngán với mối quan hệ của bọ. Anh vô cùng đau đớn và cô đơn, rồi một ngày Danny phát hiện anh thực sự không phải là con người, mà là một con robot và bạn gái thì bị bắt cóc.

Năng Lượng Hủy Diệt Kill Switch: Redivider

Năng Lượng Hủy Diệt Kill Switch: RedividerViệt Sub Năm: 2017

giả tưởng về 1 cuộc thử nghiệm để cứu sống gia đình và hành tinh sau 1 thí nghiệm về giới hạn không gian sai lầm. Đặt trong một phiên bản giả định tương lai của thế giới, cốt truyện kể về một cuộc thử nghiệm về năng lượng không giới hạn, khai thác các vũ trụ song song, nhưng có sai lầm xảy ra và nó đã gây ra những thảm họa khôn lường.

Cuộc Chiến Không Gian The Spacewalker.Diễn Viên: Aleksandr Ilin,Vladimir Ilin

Cuộc Chiến Không Gian The SpacewalkerThuyết Minh Năm: 2017

Tháng 3 năm 1965, trong Chiến tranh Lạnh và cuộc chạy đua vũ trụ giữa Liên Xô cũ và Hoa Kỳ. Người Nga dự định đưa một phi công vào không gian. Phi công quân sự Pavel Belyayev và Alexey Leonov đã sẵn sàng bước vào không gian mở. Nhưng trên con đường họ phải đối mặt với nhiều trở ngại và nguy hiểm.

Xem Phim Cướp Biển Vùng Caribbean 5: Salazar Báo Thù - Pirates Of The Caribbean: Dead Men Tell No Tales Thuyết Minh (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cướp biển vùng caribbean do nam diễn viên johnny depp thủ vai chính thuyền trưởng jack sparrow trong phần 5 hồn ma của thuyền trưởng salazar trở về và dự định tiêu diệt mọi cướp biển dám đi lại trên biển kể cả jack sparrowcướp biển vùng caribbean 5,salazar báo thù,xem phim cướp biển vùng caribbean 5,salazar báo thù,download cướp biển vùng caribbean 5,salazar báo thù,xem online cướp biển vùng caribbean 5,salazar báo thù hd,xem cướp biển vùng caribbean 5,salazar báo thù nhanh,tai phim cướp biển vùng caribbean 5,salazar báo thù,pirates of the caribbean,dead men tell no tales,xem phim pirates of the caribbean,dead men tell no tales,download pirates of the caribbean,dead men tell no tales,xem online pirates of the caribbean,dead men tell no tales hd,xem pirates of the caribbean,dead men tell no tales nhanh,tai phim pirates of the caribbean,dead men tell no tales,johnny depp,geoffrey rush,javier bardem