Qủy Ám The Exorcist.Diễn Viên: Ellen Burstyn,Linda Blair,Max Von Sydow

Qủy Ám The ExorcistThuyết Minh Năm: 1973

Cô bé xinh xắn Regan MacNeil sống cùng mẹ nữ diễn viên Chris MacNeil. Bỗng một ngày nọ Regan thay đổi kì lạ từ khuôn mặt tới giọng nói và đi kèm với đó là nhiều khả năng kì lạ khác, mặc dù đã sử dụng nhiều biện pháp trị liệu nhưng bệnh viện và các bác sĩ không thể tìm ra căn nguyên cho hội chứng mà Regan đang mắc phải.

Đương Đầu Với Thử Thách Die Hard.Diễn Viên: Bruce Willis,Alan Rickman,Bonnie Bedelia

Đương Đầu Với Thử Thách Die HardThuyết Minh Năm: 1988

Dù là bộ phim hành động nhưng Đương Đầu Với Thử Thách (Die Hard) vẫn luôn được coi là một trong những bộ phim Giáng sinh hay nhất với diễn xuất của diễn viên gạo cội Bruce Willis. Một viên cảnh sát New York bị kẹt ở Los Angeles trong một vụ tấn công của một bọn khủng bố vào đêm Giáng Sinh.

Con Tốt Con Chốt, Pawn.Diễn Viên: Ray Liotta,Deborah Twiss,Nikki Reed,Jon Lee Brody

Con Tốt Con Chốt, PawnViệt Sub Năm: 2013

Con Tốt gây hấp dẫn bởi những tình huống bất ngờ khiến khán giả phải tập trung theo dõi. Một cảnh sát bước vào một quán ăn và một vụ cướp được tiến hành. Nhưng những gì xảy ra tiếp theo và những gì đã xảy ra ngay trước - sẽ thay đổi tất cả mọi thứ mà bạn đã biết. Tòa nhà đã bị bao quanh tự bao giờ khi tình hình các con tin bị bắt cóc đang diễn vô cùng căng thẳng dường như chỉ chờ một kích thích nào đó là bùng nổ. Pawn (2013) kể về một nhóm tay súng đã tổ chức vụ cướp ở một nhà hàng. Ở đây đã

Nụ Hôn Ma Cà Rồng Embrace Of The Vampire.Diễn Viên: Sharon Hinnendael,Kaniehtiio Horn,Cc Sheffield

Nụ Hôn Ma Cà Rồng Embrace Of The VampireViệt Sub Năm: 2013

Charlotte một cô gái nhút nhát học ở trường Công giáo cũng giống như bao cô gái khác, cô có cuộc sống mới tại trường Đại học Co-Ed. Nhưng những cơn ác mộng cổ xưa luôn dằn vặt và theo đuổi cô bấy lâu khiến cô luôn sống trong sự hỗn loạn và đau khổ bị đe dọa bởi một con quái vật khát máu bên trong mình.

Điệp Viên 007: Tiến Sĩ No James Bond 007: Dr No.Diễn Viên: Sean Connery,Ursula Andress,Bernard Lee

Điệp Viên 007: Tiến Sĩ No James Bond 007: Dr NoViệt Sub Năm: 1962

Tiến Sĩ No, tựa gốc tiếng anh Dr. No - James Bond 007, là bộ phim thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Terence Young, với sự tham gia của các diễn viên - Sean Connery, Ursula Andress, Bernard Lee, được phát hành bởi hãng sản xuất phim như Eon Productions vào năm 1962.

Xem Phim Đại Anh Hùng - Running On Karma Việt Sub (2003) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

big là một vận động viên thể hình vô lo anh có khả năng nhìn thấy tương lai của người khác nên dùng năng khiếu đặc biệt này để giúp yee một cảnh sát trẻ mới vào nghề bắt giữ tên tội phạm nguy hiểm chính cuộc điều tra này sẽ dẫn họ đến những bí mật không thể ngờ tới big lưu đức hoa là một vũ công trong câu lạc bộ dành cho phái nữ những quý bà tới đây sẽ được thưởng thức những màn trình diễn mà kết thúc là một điệu vũ thoát y hoàn toàn big giúp đỡ nữ cảnh sát trẻ lee fung yee trương báđại anh hùng,xem phim đại anh hùng,download đại anh hùng,xem online đại anh hùng hd,xem đại anh hùng nhanh,tai phim đại anh hùng,running on karma,xem phim running on karma,download running on karma,xem online running on karma hd,xem running on karma nhanh,tai phim running on karma,andy lau,cecilia cheung,siu fai cheung,lưu đức hoà