Nữ Chiến Binh Molly.Diễn Viên: Julia Batelaan,Emma De Paauw,Joost Bolt

Nữ Chiến Binh MollyThuyết Minh Năm: 2018

bối cảnh xảy ra ở thế giới sau hậu tận thế, khi mà súng đạn trở nên quý hiếm. Một tộc người marauders sử dụng một thứ thuốc biến những người vô tội thành những chiến binh mãnh thú để đánh nhau, phục vụ việc giải trí. Molly, một nữ chiến binh phải chiến đấu để chống lại tội ác mà chúng gây ra.

Vùng Đất Phù Thủy Witchville.Diễn Viên: Luke Goss,Ed Speleers,Andrew Pleavin,Simon Thorp

Vùng Đất Phù Thủy WitchvilleViệt Sub Năm: 2010

Dragonoff là một vương quốc nhỏ bé và thanh bình. Một ngày nọ, tai họa bỗng giáng xuống vương quốc này. Mùa màng thất bát, người dân đói khát, nhà vua bị giết... Nguyên nhân của tai họa này là do những mụ phù thủy ác độc, đã hút cạn năng lượng của cây cối để tiếp sinh lực cho ma lực bóng tối.

Phong Thần Bảng Truyền Kỳ League Of Gods.Diễn Viên: Phạm Băng Băng,Lý Liên Kiệt,Huỳnh Hiểu Minh,Angelababy

Phong Thần Bảng Truyền Kỳ League Of GodsThuyết Minh Năm: 2016

Trong trận đánh giữa yêu hồ và tam giới, Đát Kỷ (Phạm Băng Băng) sẽ là nhân vật đại ác. Một mặt, nhân vật này dùng mị thuật để khống chế Trụ Vương (Lương Gia Huy), khiến bậc đế vương mê mệt đến mất nước. Mặt khác, Đát Kỷ dùng yêu thuật đấu Khương Tử Nha (Lý Liên Kiệt), Lôi Chấn Tử (Hướng Tả), Na Tra, Dương Tiễn.

Giam Giữ Tau.Diễn Viên: Ed Skrein,Gary Oldman,Maika Monroe

Giam Giữ TauViệt Sub Năm: 2018

nói về Một phụ nữ bị giam giữ trong một ngôi nhà thông minh của tương lai và hy vọng sẽ trốn thoát bằng cách đột nhập vào các chương trình máy tính kiểm soát ngôi nhà.

Xem Phim Đại Chiến Cá Mập - Mega Shark Versus Kolossus Việt Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về việc tìm kiếm một nguồn năng lượng mới của nga việc làm đó đã vô tình tái kích hoạt kolossus một robot khổng lồ từ thời chiến tranh lạnh có thể đem tới tận thế cùng lúc đó một mega shark mới đã xuất hiện đe dọa an ninh toàn cầuđại chiến cá mập,xem phim đại chiến cá mập,download đại chiến cá mập,xem online đại chiến cá mập hd,xem đại chiến cá mập nhanh,tai phim đại chiến cá mập,mega shark versus kolossus,xem phim mega shark versus kolossus,download mega shark versus kolossus,xem online mega shark versus kolossus hd,xem mega shark versus kolossus nhanh,tai phim mega shark versus kolossus