Yêu Là Yêu: Hội Chứng Yêu Love Syndrome: Rak Ngo Ngo.Diễn Viên: Phakhin Khamwilaisak,Keerati Mahaprukpong

Yêu Là Yêu: Hội Chứng Yêu Love Syndrome: Rak Ngo NgoChưa Sub Năm: 2013

4 câu chuyện tình yêu hài hước và lãng mạng. Một người đàn ông trẻ tuổi không thể quên được tình yêu đầu tiên của mình ngay cả khi cô ấy rời bỏ anh để học tập ở nước ngoài và sau đó trở thành một người phụ nữ đã lập gia đình. Một người phụ nữ văn phòng đã phải lòng một chàng trai tốt mà mọi người nghi ngờ là gay.

Anh Ấy Me... Myself.Diễn Viên: Ananda Everingham,Chayanan Manomaisantiphap

Anh Ấy Me... MyselfChưa Sub Năm: 2007

Chuyện kể về Tan, một chàng gay bi mất trí nhớ sau 1 vụ tai nạn. Sau tất cả Tan lại về ở cùng cô gái tên Oom - người mà đã đâm phải mình và dần dần 2 người đem lòng yêu nhau. Một thời gian sau, người nhà của Tan tìm thấy anh ấy, và Tan dần nhớ lại quá khứ và nhận ra mình là gay, nhưng lúc đó anh và Oom đang yêu nhau rất sâu đậm.

Đứa Nào Nanimono: Somebody.Diễn Viên: Ananda Everingham,Chayanan Manomaisantiphap

Đứa Nào Nanimono: SomebodyChưa Sub Năm: 2016

kể về cuộc sống của 5 sinh viên Đại học trong công cuộc tìm kiếm việc làm, qua đó hiểu rõ hơn “bản thân mình là ai”. Họ động viên nhau và đăng lên twitter những suy nghĩ, nỗi lo âu của mình, nhưng họ vẫn giữ những suy nghĩ cá nhân ẩn sau.

Tiểu Thuyết Tình Yêu Silver Linings Playbook.Diễn Viên: Bradley Cooper,Jennifer Lawrence,Robert De Niro

Tiểu Thuyết Tình Yêu Silver Linings PlaybookChưa Sub Năm: 2012

Pat quyết tâm xây dựng lại cuộc đời, cố gắng sống lạc quan và hòa giải với vợ, bất chấp những hoàn cảnh thử thách khiến họ phải chia xa. Tất cả những gì bố mẹ Pat mong muốn là nhìn thấy con mình lấy lại được cân bằng trong cuộc sống - và muốn cùng họ chia sẻ tình yêu với đội bóng Philadelphia Eagles.

Dù Ngủ Hay Thức Asako I & Ii.Diễn Viên: Masahiro Higashide,Erika Karata,Sairi Itô,Kôji Nakamoto

Dù Ngủ Hay Thức Asako I & IiChưa Sub Năm: 2018

Asako, sinh viên đại học yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên với Baku, một linh hồn tự do sau khi gặp nhau tại một triển lãm nhiếp ảnh. Những tia lửa tình cảm nảy nở giữa hai người nhưng không tồn tại được lâu khi Baku đột nhiên biến mất khỏi cuộc đời cô. Hai năm sau, cô phát hiện ra một người đàn ông có nét tương đồng với anh ta.

Xem Phim Đám Cưới Bạn Thân - Mere Yaar Ki Shaadi Hai Chưa Sub (2002) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nói về sanjay malhotra nhận được một cú điện thoại từ người bạn thời thơ ấu của ông anjali rằng cô sắp kết hôn anh thương thầm cô nàng này mà chưa kịp mỡ lời sanjay quyết định cùng cậu bạn thân ria phải ngăn chặn cuộc hôn nhân này bằng mọi cách liệu cuối cùng anh thành công cướp được cô dâu về nhàđám cưới bạn thân,xem phim đám cưới bạn thân,download đám cưới bạn thân,xem online đám cưới bạn thân hd,xem đám cưới bạn thân nhanh,tai phim đám cưới bạn thân,mere yaar ki shaadi hai,xem phim mere yaar ki shaadi hai,download mere yaar ki shaadi hai,xem online mere yaar ki shaadi hai hd,xem mere yaar ki shaadi hai nhanh,tai phim mere yaar ki shaadi hai,tulip joshi,uday chopra,jimmy shergill