33 Thợ Mỏ The 33

33 Thợ Mỏ The 33Việt Sub Năm: 2015

Đoạn phim cho thấy hình ảnh 33 người đàn ông bước vào mỏ vàng và đồng cũ ở Copiapo (Chile). Khi mặt đất sụp đổ và chặn mất lối ra, cả nhóm đang ở độ sâu 700 mét dưới lòng đất. Tiếng nổ lớn phía ngoài mỏ bắt đầu cho bi kịch kéo dài.

Nơi Tình Yêu Bắt Đầu Where The Heart Is.Diễn Viên: Nơi Tình Yêu Bắt Đầu,Where The Heart Is

Nơi Tình Yêu Bắt Đầu Where The Heart IsViệt Sub Năm: 2000

Bộ phim kể về Novalee Nation, một cô gái mang thai 17 tuổi, từ bang Tennessee, người đã bỏ trốn tới California với bạn trai của cô. Khi họ dừng lại ở Oklahoma, bạn trai của cô từ bỏ cô. Kể từ khi Novalee chỉ có vài đô la, cô lặng lẽ vào làm một cửa hàng Wal-Mart. Cô sinh con một mình, thu hút sự chú ý của truyền thông, và cô lập một cuộc sống mới với sự giúp đỡ của những người bạn mới.

Các Nữ Tu Trong Trắng The Innocents.Diễn Viên: Lou De Laâge,Agata Buzek,Agata Kulesza

Các Nữ Tu Trong Trắng The InnocentsViệt Sub Năm: 2016

Ba Lan, tháng 12 năm 1945. Trong một tu viện của Dòng Biển Đức, tiếng hét của một nữ tập sinh trẻ làm xáo động giờ hát kinh. Được gọi đến để giúp đỡ, một nữ bác sĩ trẻ của Hội Chữ Thập Đỏ Pháp, đang đóng quân bên cạnh, khám phá trong bức tường thánh kín mít này có một bí mật khủng khiếp: sau khi bị binh lính trong quân đội Xô viết hiếp, đa số các nữ tu mang thai..

Xem Phim Dangerous Game - The Legacy Murders Việt Sub (2022) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

a family reunion at a remote mansion takes a lethal turn when they are trapped inside and forced to play a deadly survival game where only one will make it out alivedangerous game,xem phim dangerous game,download dangerous game,xem online dangerous game hd,xem dangerous game nhanh,tai phim dangerous game,the legacy murders,xem phim the legacy murders,download the legacy murders,xem online the legacy murders hd,xem the legacy murders nhanh,tai phim the legacy murders