Battle Girl High School Battle Girl Project

Battle Girl High School Battle Girl ProjectViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Dựa trên trò chơi nhập vai hành động của trường COLOPL. Vào năm 2045. Thế giới đã bị ô nhiễm bởi Irousu (kẻ xâm lược bí ẩn đột nhiên xuất hiện), và con người thấy mình bị hạn chế và thế là chống lại những kẻ xâm lược là những cô gái bình thường ở khắp mọi nơi, không có quân đội hùng mạnh hoặc thậm chí vũ khí.

Senyuu 戦勇

Senyuu 戦勇Việt Sub Năm: 2013 (Tập 13/13)

Từ xa xưa, cái ác bao trùm thế giới, mọi người sống trong sợ hãi, thế giới này được một kẻ có tên là Satan Rchimedes cai trị. Hắn xâm lược Nhân Giới bằng đội quân ma quỷ dưới trướng của mình, gây hỗn loạn ở khắp mọi nơi. Vào khoảng 1000 năm trước, mối đại họa này đã bị Dũng sĩ Creation chặn đứng. Và hòa bình đã trở lại với thế giới.

Infinite Dendrogram Infinitto Dendoroguramu

Infinite Dendrogram Infinitto DendoroguramuViệt Sub Năm: 2020 (Tập 13/13)

Vào năm 2043, Infinite Dendrogram – game thực tế ảo online thành công đầu tiên trên thế giới – đã được ra mắt. Bên cạnh khả năng mô phỏng 5 giác quan một cách hoàn hảo, cùng với những tính năng đặc sắc, game hứa hẹn sẽ mang lại cho người chơi một thế giới với những khả năng bất tận.

Robihachi ロビハチ

Robihachi ロビハチViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Câu chuyện lấy bối cảnh tại thành phố Neo Tokyo năm 0051 G.C. (Galaxy Century). Đã nửa thế kỷ trôi qua kể từ khi nhân loại bắt đầu cuộc sống ngoài vũ trụ. Con người đã đạt được công nghệ định vị với tốc độ ánh sáng, và đã xây dựng cuộc sống trên những hành tinh cùng với người ngoài hành tinh.

Xem Phim Đao Kiếm Thần Vực 2 - Sword Art Online 2 Việt Sub (2014) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kirito vào chơi gun gale dưới dạng 1 character nam nhưng ngoại hình lại là nữ do game bị lỗi và sinon là một em hướng dẫn và sát cánh cùng kirito trong gameđao kiếm thần vực 2,xem phim đao kiếm thần vực 2,download đao kiếm thần vực 2,xem online đao kiếm thần vực 2 hd,xem đao kiếm thần vực 2 nhanh,tai phim đao kiếm thần vực 2,sword art online 2,xem phim sword art online 2,download sword art online 2,xem online sword art online 2 hd,xem sword art online 2 nhanh,tai phim sword art online 2