Tình Yêu Diệu Kỳ Ramaiya Vastavaiya

Tình Yêu Diệu Kỳ Ramaiya VastavaiyaViệt Sub Năm: 2013

câu chuyện về Ram (Girish Kumar), anh ấy là một cậu bé thành phố giàu có, sinh ra trong một gia đình có cha mẹ là tỷ phú và lớn lên tại Úc. Mặt khác, Sona (Shruti Hassan) là một cô gái truyền thống đơn giản sống ởPunjab, cô ấy được chăm sóc từ nhỏ bởi anh trai duy nhất của mình, Raghuveer (Sonu Sood).

Sống Trong Sợ Hãi I Live In Fear

Sống Trong Sợ Hãi I Live In FearViệt Sub Năm: 1955

có sự tham gia của Toshiro Mifune trong vai một chủ nhà máy lớn tuổi, quá sợ hãi trước viễn cảnh một cuộc tấn công hạt nhân đến mức ông quyết tâm chuyển toàn bộ đại gia đình của mình đến nơi mà ông tưởng tượng là sự an toàn của một trang trại ở Brazil.

Chuyện Nàng Belle Belle.Diễn Viên: Gugu Mbatha,Raw,Matthew Goode,Emily Watson

Chuyện Nàng Belle BelleViệt Sub Năm: 2013

Nước Anh thế kỉ 18, xã hội phân chia giai cấp sâu sắc. Tại đây, Dido Elizabeth Belle - đứa con ngoài giá thú của một sĩ quan Anh và một nô lệ da đen - sống với gia đình ông chú, Chánh thẩm Tối cao Pháp viện bấy giờ. Địa vị của Belle hết sức đặc biệt, cô không phải quý tộc, nhưng cũng chẳng phải tôi tớ trong nhà.

Thức Tỉnh Awakenings.Diễn Viên: Robert De Niro,Robin Williams,Julie Kavner

Thức Tỉnh AwakeningsViệt Sub Năm: 1990

Chuyện phim dựa trên câu chuyện có thật về bác sĩ Oliver Sacks: Bác sĩ Sayer – người chưa từng có kinh nghiệm về lâm sàng, nhận nhiệm sở mới ở một bệnh viện tâm thần với những bệnh nhân bị liệt não, không có thuốc chữa

Xem Phim Đảo Lửa - Fire Island Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một nhóm bạn thân kỳ lạ tụ tập ở fire island pines trong tuần yêu thương và cười đùa hàng năm của họ nhưng một sự kiện thay đổi đột ngột có thể biến mùa hè cuối cùng của họ thành thiên đường đồng tínhđảo lửa,xem phim đảo lửa,download đảo lửa,xem online đảo lửa hd,xem đảo lửa nhanh,tai phim đảo lửa,fire island,xem phim fire island,download fire island,xem online fire island hd,xem fire island nhanh,tai phim fire island