Gangsta. ギャングスタ

Gangsta. ギャングスタViệt Sub Năm: 2015 (Tập 12/12)

kể về hai anh chàng Nick và Worick, hai người đàn ông đi vào việc làm từ cả mafia và cảnh sát ở thị trấn Ergastulum, một thị trấn thối đầy mafia, lưu manh, gái mại dâm, và cảnh sát bẩn. tại thành phố Ergastulum, một ville râm đầy làm người đàn ông và những tên trộm vặt, gái điếm về việc thực hiện và cảnh sát trên cất, có một số hành động quá bẩn cho ngay cả người mệt mỏi của nó để liên lạc

Liên Kết Linh Hồn Soul Link

Liên Kết Linh Hồn Soul LinkViệt Sub Năm: 2006 (Tập 12/12)

Một nhóm học sinh vừa mới trúng tuyển vào Học Viện Quân Sự Trung Ương thì ngay sau đó, một nhóm khủng bố có vũ trang mang tên Hallarax đánh chiếm Aries - Trạm không gian mà họ chuyển tới. Liệu họ sẽ làm gì? Đầu hàng hay chống lại? Sống sót hay là tử vong?

Siêu Năng Kỳ Binh Scryed

Siêu Năng Kỳ Binh ScryedViệt Sub Năm: 2001 (Tập 22/26)

nói về một việc đang là hiện tượng môi trường kỳ lạ 22 năm trước đây ở tỉnh Kanazawa gây ra đất để phân chia và nhô lên đạt tầm cao chưa từng có, tạo ra các khu vực hẻo lánh tên là The Lost Ground. Kazuma là một lính đánh thuê trẻ sống trong Lost Ground, tìm kiếm bất kỳ công việc anh có thể tìm thấy để duy trì sinh kế của mình trong môi trường khắc nghiệt.

Muteking The Dancing Hero Hát Và Nhảy Với Nhạc Pop.Diễn Viên: Kokoro Kikuchi,Daisuke Kishio,Takeshi Kusao

Muteking The Dancing Hero Hát Và Nhảy Với Nhạc PopViệt Sub Năm: 2021 (Tập 2/12)

Lấy bối cảnh tại một thành phố được mô phỏng theo San Francisco vào những năm 1980, nhân vật chính đã hóa thân thành anh hùng Muteking và vì một lý do nào đó đang chiến đấu chống lại người ngoài hành tinh độc ác. Một anh hùng vui tính như vậy sẽ trở lại vào năm 2020! Phim hài tình cảm anh hùng khoa học viễn tưởng Muteking the Dancing Hero, hát và nhảy với nhạc pop.

Xem Phim Darwin Is Game - Trò Chơi Sinh Tồn Việt Sub (2020) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kaname sudou một học sinh cao trung người đã bị hút hồn vào một trò chơi bí ẩn có tên là “trò chơi của darwin” cậu đã tham gia vào một trò chơi đời thường nơi mà quyết định sự sống hay cái chếtdarwin is game,xem phim darwin is game,download darwin is game,xem online darwin is game hd,xem darwin is game nhanh,tai phim darwin is game,trò chơi sinh tồn,xem phim trò chơi sinh tồn,download trò chơi sinh tồn,xem online trò chơi sinh tồn hd,xem trò chơi sinh tồn nhanh,tai phim trò chơi sinh tồn