Cô Nàng Bá Đạo This Girl Is Badass.Diễn Viên: Petchtai Wongkamlaokom Preedakul

Cô Nàng Bá Đạo This Girl Is BadassThuyết Minh Năm: 2011

cuộc sống đầy xáo trộn của Jija Yanin (Jakkalan) và người chú Mum Jokmok (Sawang). Công việc của họ là vận chuyển hàng lậu cho các băng cướp khét tiếng. Mọi việc ngày càng rắc rối hơn khi cô bòn rút chút tiền của bọn cướp từ các chuyến hàng. Học hỏi cách thức của samurai Yojimbo, cô đã tương kế tựu kế khiến cho các băng cướp sinh mâu thuẫn và tiêu diệt lẫn nhau.

Khí Phách Thiếu Lâm Tự Shaolin Warrior.Diễn Viên: Ye Jianwei,Chen Ke,Liu Ruicheng

Khí Phách Thiếu Lâm Tự Shaolin WarriorViệt Sub Năm: 2014

Một cậu bé chạy vào chùa Thiếu Lâm và đánh bại một số tăng sư để chứng minh đã đủ điều kiện để trở thành một đệ tử của Thiếu Lâm trụ trì. Nhưng khi đến một ngày vua Chu đến thăm chùa và phát hiện đứa bé mình đang truy nã bấy lâu đang ẩn nấu trong Thiếu Lâm Tự, ... và trận chiến giữa họ đã bắt đầu.

Phương Thế Ngọc 2 The Legend 2.Diễn Viên: Lý Liên Kiệt,Josephine Siao,Adam Cheng

Phương Thế Ngọc 2 The Legend 2Thuyết Minh Năm: 1993

Phương Thế Ngọc 2 là một bộ phim điện ảnh thể loại võ hiệp cổ trang do Hồng Kông sản xuất vào năm 1993.Tiếp su khi Phương Thế Ngọc phát hành không lâu,bộ phim Phương Thế Ngọc 2 tiếp tục được phát hành.Phần 2 nói về lúc Phương Thế Ngọc nắm giữ chức vụ quan trọng trong tổ chức Hồng Hoa Hội và chuyện tình của Phương Thế Ngọc với một cô gái Nhật Bản,cũng vì nguyên nhân này mà Thế Ngọc gặp phải muôn vàn nguy hiểm từ những võ sĩ Nhật Bổn.

Xem Phim Đấu Hoặc Chết - Forced To Fight Việt Sub (2011) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

andrew một cựu võ sĩ tự do đã giải nghệ quay trở lại cuộc sống gia đình với một công việc ở gara xe cuộc sống yên ổn của anh không bao lâu khi người em trai của anh có liên quan đến một ông chủ clb tổ chức các cuộc đấu võ trái phép ở london buộc anh phải quay trở lại sàn đấu để cứu lấy gia đình bị hắn giam giữđấu hoặc chết,xem phim đấu hoặc chết,download đấu hoặc chết,xem online đấu hoặc chết hd,xem đấu hoặc chết nhanh,tai phim đấu hoặc chết,forced to fight,xem phim forced to fight,download forced to fight,xem online forced to fight hd,xem forced to fight nhanh,tai phim forced to fight,vladimir comorovschi,gary daniels and brian flaherty