Tâm Thần Hoảng Loạn Psycho.Diễn Viên: Anthony Perkins,Vera Miles,John Gavin

Tâm Thần Hoảng Loạn PsychoViệt Sub Năm: 1960

Một người đàn ông bị chứng tâm thầm hoang tưởng có tên là Norman Bates, hắn đã giết mẹ mình nhưng lại không chấp nhận được sự đả kích đó. Hắn đã dựng một cái nhà nghỉ và giết chết bất cứ cô gái nào đến nghỉ, trong đó có cô gái xinh đẹp Marion Crane. Marion Crane – một thư ký văn phòng, trong một lúc thiếu suy nghĩ đã ăn cắp 40.000 USD của công ty và bỏ trốn.

Vũ Khúc Mê Hoặc The Lure.Diễn Viên: Marta Mazurek,Michalina Olszanska,Kinga Preis

Vũ Khúc Mê Hoặc The LureViệt Sub Năm: 2015

Tại Warsaw, hai nàng tiên cá được đưa vào một quán rượu. Trong khi một nàng luôn khát khao tìm đến tình yêu, thì người còn lại luôn thèm thuồng ăn tươi nuốt sống những người địa phương.

Bẫy Cá Mập 2 Shark Week.Diễn Viên: Yancy Butler,Patrick Bergin And Joshua Michael Allen

Bẫy Cá Mập 2 Shark WeekViệt Sub Năm: 2012

Tiberson một nhà tài phiệt quay trở lại C.A để trả thù cho con của mình, ông đã bắt hết những người có liên quan đến vụ án giam giữ họ trên một hòn đảo hoang và buộc phải tham gia vào một cuộc chơi chỉ 1 người duy nhất sống sót trở về khi vượt qua từng ải bởi các con cá mập hung tợn và khát máu săn mồi.

Từ Cõi Ngoài From Beyond.Diễn Viên: Jeffrey Combs,Barbara Crampton,Ted Sorel

Từ Cõi Ngoài From BeyondViệt Sub Năm: 1986

A group of scientists have developed the Resonator, a machine which allows whoever is within range to see beyond normal perceptible reality. But when the experiment succeeds, they are immediately attacked by terrible life forms.

Xem Phim Đêm Của Kẻ Săn Mồi - Night Of The Hunted Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một người phụ nữ không ngờ đến dừng lại tại một trạm xăng xa xôi giữa đêm khuya cô trở thành con mồi của một tay bắn tỉa tâm thần có một mối thù bí mật để sống sót cô không chỉ phải né tránh những viên đạn của hắn và chiến đấu cho cuộc sống của mình mà còn phải tìm ra ai muốn cô chết và vì saođêm của kẻ săn mồi,xem phim đêm của kẻ săn mồi,download đêm của kẻ săn mồi,xem online đêm của kẻ săn mồi hd,xem đêm của kẻ săn mồi nhanh,tai phim đêm của kẻ săn mồi,night of the hunted,xem phim night of the hunted,download night of the hunted,xem online night of the hunted hd,xem night of the hunted nhanh,tai phim night of the hunted