Di Truyền Hereditary.Diễn Viên: Ann Dowd,Alex Wolff

Di Truyền HereditaryThuyết Minh Năm: 2018

có sự tham gia của Toni Collette, Gabriel Byrne, Alex Wolff và Milly Shapiro trong vai một gia đình bị quỷ ám. Nói chính xác hơn, họ bị ám bởi người bà trong dòng họ đã chết.

Ứng Dụng Tình Yêu The App.Diễn Viên: Joe Swanberg,Kristina Klebe,Alexa Havins

Ứng Dụng Tình Yêu The AppViệt Sub Năm: 2019

Khi đang ở Rome để quay bộ phim đầu tay, nam diễn viên kiêm người thừa kế gia nghiệp Nick bị ám ảnh bới một ứng dụng hẹn hò khiến anh rơi vào vòng xoáy tự hủy hoại

Bù Nhìn Scarecrow.Diễn Viên: Lacey Chabert,Richard Harmon,Brittney Wilson

Bù Nhìn ScarecrowViệt Sub Năm: 2014

Một nhóm các học sinh trở về một trang trại cũ để tham gia lễ hội bù nhìn được tổ chức hàng năm, chuyến đi này sẽ là một kỷ niệm khó quên đối với những bạn trẻ.

Mặt Nạ Quỷ The Ghost Within.Diễn Viên: Lacey Chabert,Richard Harmon,Brittney Wilson

Mặt Nạ Quỷ The Ghost WithinViệt Sub Năm: 2023

Margot (do Michaela Longden thủ vai), một cô gái trẻ bị mất trí nhớ nặng. Cô quyết định quay trở lại ngôi nhà gia đình của mình với hy vọng khám phá ra kẻ đã giết chết chị gái cô, Evie, cách đây 20 năm.

Xem Phim Đẹp Như Ma - The Ugly Ghost Việt Sub (2014) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim kể về nhóm bốn cô gái tên miki ploy kaew và kow fang được nhận vào thực tập tại một xí nghiệp gỗ nơi tui tui là người giám sát không may họ vô tình gặp phải một hồn ma kz quái tại nơi này đây là một linh hồn chuyên nhập vào kẻ khác chiếm giữ thân xác của họ và dùng hình hài này để dụ dỗ nhằm ăn thịt kẻ khác đan xen những tình tiết kinh dị là những thước phim nói về tình cảm tay ba phức tạp giữa tui tui cô thực tập sinh xinh đẹp lam và chàng cấp trên đẹp trai của tui tui làđẹp như ma,xem phim đẹp như ma,download đẹp như ma,xem online đẹp như ma hd,xem đẹp như ma nhanh,tai phim đẹp như ma,the ugly ghost,xem phim the ugly ghost,download the ugly ghost,xem online the ugly ghost hd,xem the ugly ghost nhanh,tai phim the ugly ghost,tukky chingroy,maggie arpa,tony rakkaen