Khải Huyền Apocalypto.Diễn Viên: Gerardo Taracena,Raoul Trujillo,Dalia Hernández

Khải Huyền ApocalyptoThuyết Minh Năm: 2006

Apocalypto một lần nữa chứng tỏ bản lĩnh của Mel, chuyên trị những bộ phim thật gai góc như Brave Heart, The Passion Of The Christ. Dù xếp vào thể loại hành động hay tình cảm, Apocalypto cũng là một bộ phim không thể bỏ qua của năm 2006 với những giây phút hồi hộp tột cùng hay những hình ảnh vô cùng xúc động. Tuy nhiên, phim không phù hợp với những người yếu tim hoặc sợ máu me.

Anh Em Đối Đầu Xtreme.Diễn Viên: Jackie Chan,Anita Yuen,Michael Wong

Anh Em Đối Đầu XtremeThuyết Minh Năm: 2021

Trong phim hành động giật gân tiết tấu nhanh này, một sát thủ đã gác kiếm – cùng em gái và một thiếu niên lắm trăn trở – tiến hành trả thù gã anh kế giết chóc của mình.

Điệp Viên 007: Sát Thủ Với Khẩu Súng Vàng James Bond: The Man With The Golden Gun.Diễn Viên: Roger Moore,Christopher Lee,Britt Ekland

Điệp Viên 007: Sát Thủ Với Khẩu Súng Vàng James Bond: The Man With The Golden GunViệt Sub Năm: 1974

Scaramanga, là một người đàn ông nổi tiếng với biệt danh "người của cây súng vàng" vì cây súng cũng như những viên đạn mà hắn mang bên mình luôn được làm bằng vàng. Cho đến một ngày, Bond nhận được lời nhắn từ Scaramanga rằng anh sẽ là mục tiêu tiếp theo của kẻ săn thịt người này. Đây chính là lúc Bond nhận thấy mình cần phải lên đường gấp rút để tìm cho ra Scaramanga.

Cuộc Đời Của Pi Life Of Pi.Diễn Viên: Suraj Sharma,Irrfan Khan And Adil Hussain

Cuộc Đời Của Pi Life Of PiThuyết Minh Năm: 2012

kể về cuộc phiêu lưu của Piscine Militor Patel, cậu bé có cái tên kỳ quặc và hài hước nhưng đã tự gọi mình là Pi. Lớn lên tại Pondicherry (Ấn Độ) những năm 1970, Pi có một cuộc sống tuổi thơ phong phú và nhiều khám phá.

Xem Phim Địa Đàng Sụp Đổ - Concrete Utopia Thuyết Minh (2023) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cơn đại địa chấn san bằng seoul thành bình địa và hành trình sinh tồn của những người sống sótđịa đàng sụp đổ,xem phim địa đàng sụp đổ,download địa đàng sụp đổ,xem online địa đàng sụp đổ hd,xem địa đàng sụp đổ nhanh,tai phim địa đàng sụp đổ,concrete utopia,xem phim concrete utopia,download concrete utopia,xem online concrete utopia hd,xem concrete utopia nhanh,tai phim concrete utopia