Thất Cảnh Đặc Nhiệm Wild 7.Diễn Viên: Eita,Kippei Shiina And Kyôko Fukada

Thất Cảnh Đặc Nhiệm Wild 7Thuyết Minh Năm: 2011

Để chống lại tội phạm gia tăng và các hoạt động khủng bố tại Nhật Bản, Cơ quan cảnh sát quốc gia Nhật Bản cho phép sự hình thành của một nhóm moto bí mật được gọi là the Wild 7. The Wild 7 được giao nhiệm vụ để chống lại các tổ chức khủng bố được điều hành bởi các chính trị gia mà các cảnh sát không thể đụng vào.

Gương Đen Trò Chơi Ảo Black Mirror: Bandersnatch.Diễn Viên: Alice Lowe,Fionn Whitehead,Craig Parkinson

Gương Đen Trò Chơi Ảo Black Mirror: BandersnatchViệt Sub Năm: 2018

Lấy bối cảnh thập niên 80 tại London, Bandersnatch là câu chuyện về cậu thanh niên Stefan Butler (Fionn Whitehead) phát triển một game tương tác từ cuốn tiểu thuyết kỳ ảo. Vì bị deadline đè, nên Stefan vốn bị trầm cảm nay càng thêm khủng hoảng và có những hành vi bạo lực, hoang tưởng.

Vị Cứu Tinh Life On The Line.Diễn Viên: John Travolta,Kate Bosworth,Devon Sawa,Gil Bellows

Vị Cứu Tinh Life On The LineThuyết Minh Năm: 2016

Bộ phim kể về 1 đội sửa chữa đường dây điện. Những sự hi sinh, mất mát và họ đã làm để cứu lấy thành phố nhỏ của họ. Một đội sửa chữa đường dây điện bị tấn công bất ngờ bởi một cơn bão lớn.

Phương Thuốc The Cure.Diễn Viên: Gabriel Abreu,Gino Acevedo,David Allen

Phương Thuốc The CureViệt Sub Năm: 2014

Bộ phim nói về một nữ nghiên cứu trẻ mà cuộc sống đang gặp nguy hiểm khi cô phát hiện ra các công ty dược phẩm cô làm việc đã phát triển được loại thuốc trị bệnh ung thư nhưng họ không đưa ra ngoài, cô phải thoát ra ngoài và phát hành loại thuốc đó trong khi công ty đang cố ngăn chặn cô ra khỏi phòng thí nghiệm.

Xem Phim Điểm Quyết Định - Match Point Việt Sub (2005) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sand là một chàng trai thủ lĩnh của một nhóm giang hồ ở bãi biển vùng pattaya thái lan anh yêu net một cô gái xinh đẹp trong đội bóng chuyền nữ nhưng net lại để ý đến peat người huấn luyện viên trẻ tuổi của đội mình mà cô rất ngưỡng mộđiểm quyết định,xem phim điểm quyết định,download điểm quyết định,xem online điểm quyết định hd,xem điểm quyết định nhanh,tai phim điểm quyết định,match point,xem phim match point,download match point,xem online match point hd,xem match point nhanh,tai phim match point