Mục Tiêu Khó Diệt 1 Hard Target 1

Mục Tiêu Khó Diệt 1 Hard Target 1Thuyết Minh Năm: 1993

Natasha Binder tới New Orleans để tìm lại người cha của mình, người đã bị mất tích bấy lâu nay. Trên chặng đường kiếm tìm, cô đã gặp một người đàn ông đặc biệt tên là Chance. Anh đã giúp cô khám phá ra sự thật rằng cha cô bị giết hại bởi một tổ chức chuyên biến con người thành trò kinh doanh. Cả hai đã cùng nhờ tới sự giúp đỡ của cảnh sát New Orleans để quyết phanh phui ra sự thật này.

Bắt Cóc Alice Creed The Disappearance Of Alice Creed.Diễn Viên: Gemma Arterton,Martin Compston,Eddie Marsan

Bắt Cóc Alice Creed The Disappearance Of Alice CreedViệt Sub Năm: 2009

Nhìn vào poster các bạn có thể thấy phim được đánh giá khá cao từ những tờ báo viết về phim của châu Âu. Nói thêm đây là một phim của Anh sản xuất, thông tin PR khá ít và có lẽ khán giả VN cũng ít biết. Nhưng nếu ai đã xem Quantum of Solace (2008), Prince of Persia: The Sands of Time (2010), Clash of the Titans (2010) thì không lạ gì tên tuổi Gemma Arterton. Phim này có một kịch bản cực kỳ xuất sắc. Nhưng không phải xuất sắc kiểu giải trí tuy rằng câu chuyện cũng rất bất ngờ và ly kỳ hồi hộp.

Ý Chí Anh Hùng Man Of Will.Diễn Viên: Gemma Arterton,Martin Compston,Eddie Marsan

Ý Chí Anh Hùng Man Of WillViệt Sub Năm: 2017

Kim Chang Soo bị bắt vì bị buộc tội tham gia vào cuộc ám sát Nhật hoàng của một người Nhật Bản. Khi ở trong tù, anh thấy có quá nhiều người Hàn bị áp bức nên anh quyết trở thành người đấu tranh bảo vệ cho những người dân Hàn vô tội.

Hang Động Tử Thần Sanctum.Diễn Viên: Rhys Wakefield,Allison Cratchley,Christopher Baker,

Hang Động Tử Thần SanctumThuyết Minh Năm: 2011

Đây là một phim về một nhóm thám hiểm hang động cố gắng sống sót sau một thảm họa thiên nhiên. Nếu bạn nào mê thể loại phim thám hiểm và xem nhiều phim thì sẽ thấy cốt truyện phim này rất quen, poly ví dụ 1 phim tương tự mà poly nhớ là Vertical Limit (2000)

Xem Phim Điệp Viên Siêu Đẳng - Spooks: The Greater Good Việt Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một tác phẩm điện ảnh tuyệt vời do anh sản xuất sẽ kể về câu chuyện của một điệp viên trẻ tên will holloway được mi5 bí mật cử đi truy tìm tung tích của tên tội phạm nguy hiểm adam kasim sau khi được đồng bọn giải thoát trong lúc được cảnh sát hộ tống đến nhà tùđiệp viên siêu đẳng,xem phim điệp viên siêu đẳng,download điệp viên siêu đẳng,xem online điệp viên siêu đẳng hd,xem điệp viên siêu đẳng nhanh,tai phim điệp viên siêu đẳng,spooks,the greater good,xem phim spooks,the greater good,download spooks,the greater good,xem online spooks,the greater good hd,xem spooks,the greater good nhanh,tai phim spooks,the greater good,lara pulver,kit harington,tuppence middleton,peter firth