Hợp Đồng Sát Thủ Kirot: The Assassin Next Door.Diễn Viên: Olga Kurylenko,Zohar Shtrauss,Ninette Tayeb

Hợp Đồng Sát Thủ Kirot: The Assassin Next DoorViệt Sub Năm: 2010

Trong một tòa chung cư cũ, hai người phụ nữ không quen biết nhau sống bên kia hàng lang trên tầng hai. Galia và Eleanor tuy là hai con người khác nhau nhưng đều cùng chung một bức tường liền kề và một nhu cầu để trốn thoát. Galia mong mỏi tự do để cô có thể đoàn tụ với cô con gái nhỏ - người thân duy nhất còn lại ở Nga.

Viên Đạn Lửa Bullet.Diễn Viên: Danny Trejo,Torsten Voges,Jonathan Banks

Viên Đạn Lửa BulletViệt Sub Năm: 2014

Fank Marasco là một cảnh sát sắp nghỉ hưu, ông được mệnh danh là "Viên Đạn Lửa" ở Los Angeles, ông lập rất nhiều chiến công khiến các tên tội phạm và băng đẳng khiếp sợ. Sau vụ một bức tượng bán thân có giá trị bị biến mất không manh mối, con gái ông Thống Đốc bị bắt và rồi đến lượt cháu nội của ông.

Cuộc Chiến Băng Đảng The Asian Connection.Diễn Viên: Steven Seagal,Michael Jai White,Ron Smoorenburg,Pim Bubear

Cuộc Chiến Băng Đảng The Asian ConnectionThuyết Minh Năm: 2016

Hai con người bị trục xuất khỏi Mỹ, Jack và Sam vô tình đánh cắp số tiền của một tay trùm ma túy khi họ cướp hàng loạt nhà băng ở vùng Đông Nam Á và trở thành mục tiêu trả thù của băng Đảng của Trùm ma túy này. Sau khi Sam bị Giết, Jack trở về với tình yêu của đời mình, Pom, và cặp đôi trở thành Bonnie và Clyde thời hiện đại với kế hoạch chống lại băng đảng đó.

Gọi Ta Là Vua Call Me King.Diễn Viên: Amin Joseph,Bai Ling,Chris Mulkey

Gọi Ta Là Vua Call Me KingThuyết Minh Năm: 2015

Hai anh em người Haiti, Rhyis và Khalil, sau sự sụp đổ của người cha độc tài đã chuyển đến sống tại thành phố Los Angeles. Cùng với hai người cộng sự khác, họ lập thành băng đảng chuyên buôn lậu súng gọi là "The Strap Set," đồng thời cũng là tay chân cho một ông trùm tội phạm Ý, Angelo. Đây là bộ phim indie xoay quanh những cuộc xung đột của các băng đảng chuyên buôn lậu súng ở Mỹ.

Tên Trộm May Mắn Phi Vụ Rửa Tiền: Get Lucky.Diễn Viên: Luke Treadaway,Emily Atack,Craig Fairbrass

Tên Trộm May Mắn Phi Vụ Rửa Tiền: Get LuckyViệt Sub Năm: 2013

Lucky là một tên trộm trẻ & hạnh phúc mọi việc đang êm đẹp khi Lucky trộm được số tiền lớn: £ 150,000. Anh quyết định các phi vụ rửa số tiền đó cùng với cô nàng Bridget quyến rũ……Ngọn lửa kết quả có nghĩa là một chuyến đi đến phòng cấp cứu nơi anh gặp cô nàng Bridget quyến rũ của mình đã cô đồng ý đi chơi với anh ta. Ngày của họ diễn ra tốt đẹp cho đến khi kết thúc khi hai túi tiền cho vào phía sau của chiếc xe của họ. Có vẻ như họ đã mua ‘vui tiền “từ người bạn may mắn và họ muốn nó trở lại –

Xem Phim Điệp Viên Thiên Thần - The Angel Việt Sub (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện thật về ashraf marwan con rể của tổng thống nasser và cố vấn đặc biệt của người kế nhiệm anwar sadat cũng là tài sản quý giá nhất của cục tình báo israel trong thế kỷ 20 dựa trên cuốn sách bán chạy nhất theo the new york times thiên thần điệp viên ai cập cứu israel của uri bar joseph​điệp viên thiên thần,xem phim điệp viên thiên thần,download điệp viên thiên thần,xem online điệp viên thiên thần hd,xem điệp viên thiên thần nhanh,tai phim điệp viên thiên thần,the angel,xem phim the angel,download the angel,xem online the angel hd,xem the angel nhanh,tai phim the angel,toby kebbell,hannah ware,marwan kenzari,waleed zuaiter,sasson gabai