Nhiệm Vụ Đặc Biệt Spectral

Nhiệm Vụ Đặc Biệt SpectralViệt Sub Năm: 2016

một bộ phim viễn tưởng ly kỳ nói về một nhà khoa học của DARPA cùng tham gia một nhiệm vụ chết người với một nhóm đặc nhiệm Delta Force, họ cùng nhau tiến sâu vào một thành phố New York đang bị tàn phá nặng nề bởi một thế lực siêu nhiên nào đó, người dân ở đây đã mất mạng một cách đầy bí ẩn.

Xác Ướp Ai Cập 1 The Mummy 1.Diễn Viên: Brendan Fraser,Rachel Weisz,John Hannah

Xác Ướp Ai Cập 1 The Mummy 1Thuyết Minh Năm: 1999

một nhóm các nhà khảo cổ đi khám phá cùng đất bí ẩn, vùng đất của các truyền thuyết Kim Tự Tháp Ai Cập, tại đây họ khám phá được nhiều điều mới lạ nhưng vô tình đã đánh thức một thầy tu, và cuộc chiến sinh tồn bắt đầu.

Ngày Suy Tàn The Decline.Diễn Viên: Brendan Fraser,Rachel Weisz,John Hannah

Ngày Suy Tàn The DeclineThuyết Minh Năm: 2020

Tai nạn tại một trại huấn luyện hẻo lánh khiến nhóm người sống sót bị chia rẽ một cách tồi tệ và bị cuốn vào cuộc chiến tàn khốc để giữ lấy mạng sống của mình.

Phi Vụ Vượt Thời Gian Neil Stryker And The Tyrant Of Time.Diễn Viên: David Ogden Stiers,Rob Taylor,Nic Costa

Phi Vụ Vượt Thời Gian Neil Stryker And The Tyrant Of TimeViệt Sub Năm: 2017

Đang trong thời gian bị đình chỉ, đặc vụ Neil Stryker bất ngờ nhận nhiệm vụ truy tìm Carl, nhà bác học điên đã thoát khỏi trại tâm thân. Phát minh ra máy du hành thời gian, Carl đang ấp ủ âm mưu thống trị thế giới. Trên đường truy lùng Carl, Neil không hề biết mình đã khiến con trai gặp nguy hiểm và bản thân anh cũng bị theo dõi.

Xem Phim Đổ Thành Phong Vân 2 - From Vegas To Macau 2 Việt Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tài tử gạo cội vào vai thạch nhất kiên – tay chơi bạc không có địch thủ anh được mời tham gia một cuộc truy quét tội phạm quy mô lớn trong quá trình này nhất kiên gặp lại mạc sầu gia linh đóngđổ thành phong vân 2,xem phim đổ thành phong vân 2,download đổ thành phong vân 2,xem online đổ thành phong vân 2 hd,xem đổ thành phong vân 2 nhanh,tai phim đổ thành phong vân 2,from vegas to macau 2,xem phim from vegas to macau 2,download from vegas to macau 2,xem online from vegas to macau 2 hd,xem from vegas to macau 2 nhanh,tai phim from vegas to macau 2