Nữ Điệp Viên Raazi.Diễn Viên: Alia Bhatt,Rajit Kapoor,Vicky Kaushal

Nữ Điệp Viên RaaziViệt Sub Năm: 2018

Năm 1971, căng thẳng gia tăng giữa Ấn Độ và Pakistan đang dâng lên cao trong cuộc chiến giải phóng Đông Pakistan để thành lập nên nhà nước Bangladesh độc lâp. Cục Tình báo trung ương Ấn Độ đã có một quyết định mạo hiểm khi cử một nữ tình báo viên 20 tuổi không có kinh nghiệm trong chuyên môn đến nơi nguy hiểm, nơi mà tập trung nhiều lài liệu tác chiến của Pakistan.

Cớm Tốt Cớm Xấu 2 Bon Cop Bad Cop 2.Diễn Viên: Colm Feore,Erik Knudsen,Lucie Laurier,Patrick Huard,Noam Jenkins

Cớm Tốt Cớm Xấu 2 Bon Cop Bad Cop 2Việt Sub Năm: 2017

8 năm trước, Martin Ward và David Bouchard dã gặp nhau một cách đầy ngoạn mục tại biên giới giữa Quebec và Ontario. Hai người đàn ông vẫn còn làm bạn với nhau nhưng thời gian dần trôi, họ đã không còn trò chuyện cả năm trời. Trong phần này, Ward và Bouchard phải đối mặt với một vụ trộm cắp xe hơi lớn mà hóa ra ẩn chứa trong đó còn rất nhiều uẩn khúc.

Bố Già 1 The Godfather 1.Diễn Viên: Marlon Brando,Al Pacino,James Caan

Bố Già 1 The Godfather 1Việt Sub Năm: 1972

Câu chuyện bắt đầu như "Don" Vito Corleone, người đứng đầu của một "gia đình" New York Mafia, giám sát đám cưới của con gái với người vợ Carmela. Con trai yêu quý của mình Michael vừa trở về nhà từ chiến tranh, nhưng không có ý định trở thành một phần của kinh doanh của cha mình. Thông qua cuộc sống của Michael bản chất của doanh nghiệp gia đình trở nên rõ ràng. Việc kinh doanh của gia đình cũng giống như người đứng đầu của gia đình, tử tế và nhân từ đối với những người cung cấp cho sự tôn

Phòng Tù 211 Celda 211.Diễn Viên: Luis Tosarntonio Resines

Phòng Tù 211 Celda 211Việt Sub Năm: 2009

Juan Oliver muốn tạo ấn tượng tốt ở công việc mới của mình như là một viên chức nhà tù và các báo cáo để làm việc một ngày sớm, để lại người vợ đang mang thai, Elena, ở nhà. vận mệnh của anh là mãi mãi thay đổi bởi quyết định này định mệnh, như trong các tour du lịch của ông về nhà tù, tai nạn xảy ra mà gõ anh bất tỉnh.

Xem Phim Độc Giới - Dealer Healer Việt Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chen lãnh đạo của một băng đảng khét tiếng đã mất gia đình và người yêu của mình anh ta cũng kết án tù vì lạm dụng ma túy và buôn người một khi câu của ông kết thúc ông ta bỏ tù và trở nên cống hiến để cứu những người bị mất anh ta sau đó được đặt tên là một trong những thanh thiếu niên nổi bật của hồng kông jciđộc giới,xem phim độc giới,download độc giới,xem online độc giới hd,xem độc giới nhanh,tai phim độc giới,dealer healer,xem phim dealer healer,download dealer healer,xem online dealer healer hd,xem dealer healer nhanh,tai phim dealer healer