Nơi Đồng Bằng Delta

Nơi Đồng Bằng DeltaViệt Sub Năm: 2008

Một người đàn ông trở về nhà để gặp mẹ và em gái sau nhiều năm xa cách. Anh ta thấy mẹ mình đang sống với một người đàn ông mới, và em gái của anh ta đã trưởng thành. Anh bắt đầu ổn định cuộc sống ở nơi mới này bằng cách xây dựng một ngôi nhà mới cho mình trên vùng đồng bằng...

Đứa Con Trai Hoàn Hảo Luce

Đứa Con Trai Hoàn Hảo LuceViệt Sub Năm: 2019

gia đình vợ chồng nhà Edgar, họ có nhận nuôi 1 người con trai tên là Luce và vô cùng tự hào về cậu ấy. Không chỉ xuất sắc trong việc học, Luce còn là một vận động viên điền kinh cho đội tuyển của trường. Tuy nhiên, Wilson, một cô giáo dạy môn lịch sử, đã phát hiện một món đồ trong tủ đồ của Luce.

Yêu Anh Vậy Đó One Night Stud.Diễn Viên: Giang Nhất Yên,Trịnh Khải,Vu Tiếu,Vu Gia Manh,Thường Phương Nguyên,

Yêu Anh Vậy Đó One Night StudThuyết Minh Năm: 2015

Vào ngày thôi nôi con trai, Tả Tiểu Hân thông báo cho Trịnh Khải, lúc đó anh mới biết mình có một đứa con và bị bạn bè chọc ghẹo là “ngựa giống”. Tự ái nam nhi nổi lên, Trịnh Khải quyết tâm trả thù Tả Tiểu Hân, giành quyền nuôi con, khai pháo cho một cuộc chiến tưng bừng.

Tình Anh Em My Bromance.Diễn Viên: Pongsathorn Siripinta,Theerapat Lohanunth,Worakamol Nokkaew,Wittawat Taowkamlue

Tình Anh Em My BromanceViệt Sub Năm: 2014

câu chuyện tình cảm của hai bạn trẻ đồng giới Thái, tuy sống dưới danh nghĩa anh em nhưng ẩn sâu trong lòng họ là tình yêu lứa đôi mãnh liệt. Thật khó khăn để họ chấp nhận nhau, và cũng khó khăn hơn nữa để họ bảo vệ tình cảm ấy trước những định kiến của gia đình, xã hội.

Mối Tình Rắc Rối The Oranges.Diễn Viên: Leighton Meester,Hugh Laurie,Catherine Keener

Mối Tình Rắc Rối The OrangesViệt Sub Năm: 2011

hai gia đình sống ở một vùng ngoại ô. Cả hai là hàng xóm tốt của nhau, họ thân nhau đến mức có thể đọc được suy nghĩ lẫn nhau. Cuộc sống của cả hai gia đình thường ngày diễn ra nhàm chán nhưng yên bình. Tất cả bỗng trở nên đảo lộn khi cô con gái của nhà Ostroffs bắt đầu có quan hệ yêu đương với ông bố của nhà Wallings.

Xem Phim Đời Ca Nữ - Ballad Of Orin Việt Sub (1977) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chuyện phim về một ca nữ mù bị lạm dụng trong thời kỳ đổi mớiđời ca nữ,xem phim đời ca nữ,download đời ca nữ,xem online đời ca nữ hd,xem đời ca nữ nhanh,tai phim đời ca nữ,ballad of orin,xem phim ballad of orin,download ballad of orin,xem online ballad of orin hd,xem ballad of orin nhanh,tai phim ballad of orin