Thế Giới Mới The New World.Diễn Viên: Min,Sik Choi,Jeong,Min Hwang,Lee Jeong,Jae

Thế Giới Mới The New WorldViệt Sub Năm: 2013

The New World xoay quanh câu chuyện một thanh tra thâm nhập vào tổ chức xã hội đen lớn nhất nước. Sau đó, anh chàng bị vướng vào cuộc chiến tranh giành vị trí ông trùm sau khi ông trùm cũ bị sát hại.

Huyễn Ảnh Đặc Công Hot War.Diễn Viên: Min,Sik Choi,Jeong,Min Hwang,Lee Jeong,Jae

Huyễn Ảnh Đặc Công Hot WarThuyết Minh Năm: 1998

mối quan hệ giữa ba người bạn trong ngành cảnh sách là C.S, Tango và Blue. Trong một lần vô tình Tango đã bắn nhầm dẫn đến cái chết cho Blue. Mối quan hệ tốt đẹp bấy lâu của C.S và Tango tan vỡ, họ từ bạn chí cốt trở thành kẻ thù.

Thảm Họa Ở Los Angeles Battle Of Los Angeles.Diễn Viên: Aaron Eckhart,Michelle Rodriguez And Bridget Moynahan

Thảm Họa Ở Los Angeles Battle Of Los AngelesThuyết Minh Năm: 2011

Thảm họa Los Angeles (còn được gọi là thế giới Cuộc xâm lược: Trận LA bên ngoài Hoa Kỳ) là một bộ phim khoa học viễn tưởng của đạo diễn Jonathan Liebesman trong năm 2011 .Có sự góp mặt của các diễn viên Aaron Eckhart, Michelle Rodriguez, Michael Pena, và Bridget Moynahan. Tiền đề phim được lấy cảm hứng từ trận chiến 1942 tại Los Angeles, một cuộc tấn công của đối phương cđược coi là một “báo động giả”, đã dẫn đến một trận pháo kích kéo dài một giờ đồng hồ chống máy bay trên thành phố Los

Cuộc Chiến Chống Quỷ Dữ Daylights End.Diễn Viên: Johnny Strong,Lance Henriksen,Louis Mandylor

Cuộc Chiến Chống Quỷ Dữ Daylights EndThuyết Minh Năm: 2016

Sau nhiều năm dịch bệnh bí ẩn làm lụi tàn trái đất và đưa con người đến bờ vực tuyệt chủng, một biệt đội tinh nhuệ tìm thấy một nhóm người còn sống trong sở cảnh sát bị bỏ hoang và giúp đỡ họ chống lại những con người đã bị nhiễm bệnh.

Xem Phim Đội Quân Siêu Trộm - The Thieves Thuyết Minh (2012) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

macao park kẻ đã đánh cắp 68kg vàng trong một phi vụ cuối cùng 2 người hợp tác macao park đã lập một nhóm trộm người trung quốc và lên kế hoạch cho từng thành viên trong nhóm nhưng đến khi thực hiện vụ trộm kế hoạch của hắn có thể bị phá vỡ bởi sự xuất hiện của pepsi một trong những kẻ thù của macaođội quân siêu trộm,xem phim đội quân siêu trộm,download đội quân siêu trộm,xem online đội quân siêu trộm hd,xem đội quân siêu trộm nhanh,tai phim đội quân siêu trộm,the thieves,xem phim the thieves,download the thieves,xem online the thieves hd,xem the thieves nhanh,tai phim the thieves,nhậm đạt hoa,lý tâm khiết,hae,suk kim and hye,su kim