Trò Bắn Gà Tây Turkey Shoot.Diễn Viên: Viva Bianca,Dominic Purcell,Robert Taylor

Trò Bắn Gà Tây Turkey ShootThuyết Minh Năm: 2014

Lính hải quân Rick Tyler bị kết án chung thân trong một nhà tù quân sự có an ninh cực cao vì có liên quan đến một vụ thảm sát tại một vùng chiến sự nước ngoài. Giờ đây anh đã có cơ hội dành lại tự do cho mình. Có điều việc anh phải làm để có cơ hội đó là tiêu diệt những sát thủ tần nhẫn nhất tại những địa điểm khốc liệt nhất trên thế giới. Liệu anh sẽ thành công trong trò chơi này hay phải chịu thất bại thảm hại?

Ông Trùm Ferry Ferry.Diễn Viên: Viva Bianca,Dominic Purcell,Robert Taylor

Ông Trùm Ferry FerryViệt Sub Năm: 2021

Trước khi xây dựng đế chế ma túy, Ferry Bouman trở về quê nhà trong nhiệm vụ trả thù thử thách lòng trung thành – và tìm thấy một tình yêu thay đổi cuộc đời hắn.

Người Hùng Trở Lại Jcvd.Diễn Viên: Jean,Claude Van Damme,François Damiens,Zinedine Soualem

Người Hùng Trở Lại JcvdViệt Sub Năm: 2008

Jean-Claude Van Damme, một người hùng đã về hưu sau những năm chiến đấu. Tự mình ra khỏi cái thế giới đầy tiền bạc và cướp giật ấy. Nhưng khi con gái của mình bị bắt cóc Jean quyết định làm tất cả để cứu con gái nhưng tuổi già là rào cản lớn nhất đối với Jean lúc này.

Cuộc Chiến Cân Não Huyền Chiến: War On A String.Diễn Viên: Tiêu Ân Tuấn,Liên Khải,Han Qiu Chi,Jinfeng Lin,Yunpeng Qi

Cuộc Chiến Cân Não Huyền Chiến: War On A StringThuyết Minh Năm: 2015

xoay quanh câu chuyện về 5 triệu tiền đen của Tổ chức rửa tiền bị cướp bởi những người đàn ông đeo mặt nạ xương. Người đứng đầu tổ chức "Sir" yêu cầu Li Hong Sheng (Vincent Chiao) phải tìm ra số tiền càng sớm càng tốt, nếu không anh ta sẽ bị giết.

Cướp Biển Vùng Caribê 1: Lời Nguyền Của Tàu Ngọc Trai Đen Pirates Of The Caribbean 1: The Curse Of The Black Pearl.Diễn Viên: Johnny Depp,Geoffrey Rush,Orlando Bloom

Cướp Biển Vùng Caribê 1: Lời Nguyền Của Tàu Ngọc Trai Đen Pirates Of The Caribbean 1: The Curse Of The Black PearlViệt Sub Năm: 2003

Câu chuyện xảy ra vào thế kỷ 17, những tên cướp biển lộng hành tại vùng biển Caribê. Elizabeth Swann- con gái của một gia đình quyền thế bậc nhất bị bắt cóc. Hai chàng trai Jack Sparrow và Will Turner quyết giải cứu cho cô. Họ phải đối mặt với lằn ranh mỏng manh giữa sự sống và cái chết trên biển cả. Liệu họ có phá tan được bọn cướp biển để giải cứu cho cô bạn của mình?

Xem Phim Đội Thám Tử - Vishwaroopam Việt Sub (2013) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một giáo viên dạy nhảy kathak ở new york trong một cuộc hôn nhân khá hài lòng với nirupama một bác sĩ chuyên khoa hạt nhân mâu thuẫn nảy sinh cô thuê một thám tử để theo dõi chồng mình và rồi mọi chuyện rắc rối xảy ra giữa họđội thám tử,xem phim đội thám tử,download đội thám tử,xem online đội thám tử hd,xem đội thám tử nhanh,tai phim đội thám tử,vishwaroopam,xem phim vishwaroopam,download vishwaroopam,xem online vishwaroopam hd,xem vishwaroopam nhanh,tai phim vishwaroopam,kamal hassan,rahul bose,pooja kumar