Người Hóa Sói Wer.Diễn Viên: Matthew,Peterman,William Brent Bell

Người Hóa Sói WerViệt Sub Năm: 2013

một bộ phim kinh dị được sản xuất năm 2013 bởi đạo diễn William Brent Bell. Ngôi sao A.J. Cook trong vai một luật sư biện hộ, phát hiện ra thân chủ của mình là một người sói.

Giọng Nói Ma Qủy Whispering Corridors 4: Voice.Diễn Viên: Ye,Ryeon Cha,Ok,Bin Kim,Seo,Hyeong Kim

Giọng Nói Ma Qủy Whispering Corridors 4: VoiceThuyết Minh Năm: 2005

Trong khi đào tạo sau giờ học cao của mình, các ca sĩ có nguyện vọng Park Young-Eon là bí ẩn giết chết và cơ thể của mình biến mất. Ma của cô là vô hình và bị mắc kẹt trong nhà trường, nhưng người bạn tốt nhất của cô Kang Sun-min, người phát sóng trong giờ ăn trưa ở trường, có thể nghe thấy giọng nói của cô.

Phòng Chat Quỷ Ám Host.Diễn Viên: Ye,Ryeon Cha,Ok,Bin Kim,Seo,Hyeong Kim

Phòng Chat Quỷ Ám HostViệt Sub Năm: 2020

6 người bạn cùng nhau họp mặt trên Zoom trong thời gian giãn cách xã hội. Họ quyết định thuê một người chuyên lên đồng để thực hiện nghi lễ gọi hồn. Tưởng chừng sẽ an toàn và thú vị như lời giới thiệu, nào ngờ đâu đây có thể là lần cuối cùng họ sử dụng Zoom.

Bầy Chim Dữ The Birds.Diễn Viên: Tippi Hedren,Suzanne Pleshette,Rod Taylor,Jessica Tandy

Bầy Chim Dữ The BirdsViệt Sub Năm: 1963

Ms. Daniels, một cô gái giàu có tình cờ gặp chàng luật sư Mitch Brenner khi anh tìm cặp lovebirds làm quà sinh nhật. Cuốn hút bởi tính cách chững chạc của anh, cô quyết định tạo cho sự bất ngờ bằng cách tạt đến vịnh Bodega nơi anh nghỉ cuối tuần để tặng đôi chim đó.Nơi Mitch dành những ngày cuối tuần với mẹ Lydia và em gái Cathy.

Tiếng Sói Hú The Howling.Diễn Viên: Dee Wallace,Patrick Macnee,Dennis Dugan

Tiếng Sói Hú The HowlingViệt Sub Năm: 1981

kể về một cô phóng viên phải điều trị tâm lý tại bệnh viện sau khi cùng cảnh sát săn đuổi một tên sát nhân. Tại bệnh viện tâm thần này, cô bắt đầu bị ám ảnh bởi những hiện tượng lạ và tiếng tru của loài sói khi đêm đến. Dần dần, cô lâm vào nỗi khủng hoảng tột cùng khi biết rằng mình đang ở gần hang ổ của một tộc người sói.The Howling gây được tiếng vang lớn và cho ra tiếp tục 6 đầu phim.

Xem Phim Đứa Trẻ Bị Nguyền - The Hollow Child Việt Sub (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bối cảnh khi bóng đêm phủ lên một thị trấn nhỏ nơi samantha một cô gái tuổi teen rắc rối đang chật vật tìm cho mình một gia đình nuôi mà cô thực sự thuộc về gia đình bố mẹ nuôi hiện tại của cô gồm liz garrett và em gái oliviađứa trẻ bị nguyền,xem phim đứa trẻ bị nguyền,download đứa trẻ bị nguyền,xem online đứa trẻ bị nguyền hd,xem đứa trẻ bị nguyền nhanh,tai phim đứa trẻ bị nguyền,the hollow child,xem phim the hollow child,download the hollow child,xem online the hollow child hd,xem the hollow child nhanh,tai phim the hollow child,jessica mcleod,hannah chera,john emmet tracy