V.i.p. Korean Movie.Diễn Viên: Lee Jong Suk,Jang Dong Gun,Park Hee Soon,Kim Myung,Min Chae Yi,Do

V.i.p. Korean MovieViệt Sub Năm: 2017

Cảnh sát hình sự Chae Yi Do (Kim Myung Min) nhận lệnh điều tra vụ án cưỡng hiếp và giết người hàng loạt. Chae Yi Do xác định được nghi phạm số 1 là V.I.P - một người đào thoát khỏi Triều Tiên tên Kim Gwang Il (Lee Jong Suk).

Bộ Lạc Ăn Thịt Người Địa Ngục Xanh: The Green Inferno.Diễn Viên: Lorenza Izzo,Ariel Levy,Aaron Burns

Bộ Lạc Ăn Thịt Người Địa Ngục Xanh: The Green InfernoThuyết Minh Năm: 2015

xoay quanh một nhóm sinh viên tình nguyện cùng nhau tới vùng Amazon để cứu giúp một bộ lạc đang có nguy cơ bị xóa sổ. Nhưng thật không may là chiếc máy bay chở họ gặp tai nạn và rơi xuống rừng. Chính bộ lạc mà nhóm sinh viên đang muốn cứu giúp lại đưa họ tới những trải nghiệm kinh hoàng. Phim sẽ diễn biến ra sao, mời các bạn cùng theo dõi.

Saltburn Emerald Fennell.Diễn Viên: Lorenza Izzo,Ariel Levy,Aaron Burns

Saltburn Emerald FennellViệt Sub Năm: 2023

một bộ phim kinh dị tâm lý hài đen năm 2023 do Emerald Fennell viết kịch bản, đạo diễn và đồng sản xuất. Với sự tham gia của Barry Keoghan, Jacob Elordi, Rosamund Pike, Richard E.

Xà Sát Thủ The Killer Snakes.Diễn Viên: Lorenza Izzo,Ariel Levy,Aaron Burns

Xà Sát Thủ The Killer SnakesViệt Sub Năm: 1974

Một thanh niên đã bị đánh đập, lạm dụng, làm nhục và cười nhạo cả đời anh ta thấy rằng anh ta có một sự đồng cảm khác thường với rắn.  Anh ta có thể nói chuyện với họ và họ hiểu anh ta, và cuối cùng anh ta thấy rằng anh ta có thể khiến họ thực hiện đấu thầu của mình

Xem Phim Đừng Nhìn Đi Nơi Khác - Dont Look Away Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể từ khi frankie lần đầu nhìn thấy một bức tượng búp bê tưởng như kẻ giết người nó xuất hiện ở mọi nơi mà cô đi và tàn bạo đâm chém bạn bè của cô mà không để lại dấu vết cho đến khi họ cuối cùng khám phá ra bí mật của nóđừng nhìn đi nơi khác,xem phim đừng nhìn đi nơi khác,download đừng nhìn đi nơi khác,xem online đừng nhìn đi nơi khác hd,xem đừng nhìn đi nơi khác nhanh,tai phim đừng nhìn đi nơi khác,dont look away,xem phim dont look away,download dont look away,xem online dont look away hd,xem dont look away nhanh,tai phim dont look away