Thiếu Lâm Ngũ Tổ Five Shaolin Masters.Diễn Viên: Khương Đại Vệ,Địch Long

Thiếu Lâm Ngũ Tổ Five Shaolin MastersViệt Sub Năm: 1974

Theo truyền thuyết về Thiên địa hội, trên bàn thờ của họ, có thờ 5 người là Thái Đức Trung, Mã Siêu Hưng, Phương Đại Hồng, Lý Thức Khai, Hồ Đức Đế, được tôn xưng là Ngũ tổ. Họ là 5 môn đồ của chùa Thiếu Lâm Phúc Kiến thoát được vụ hỏa thiêu Thiếu Lâm tự, trở thành những trụ cột của Thiên địa hội trong phong trào phản Thanh phục Minh.

Chiến Binh Merantau Merantau Warrior.Diễn Viên: Iko Uwais,Sisca Jessica,Christine Hakim

Chiến Binh Merantau Merantau WarriorThuyết Minh Năm: 2009

Tại Minangkabau, phía Tây Sumatera, Yuda là một võ sư chuyên nghiệp, đang trong gian đoạn bắt đầu thời kì “Merantau” của mình. Đó là một tục lệ truyền thống của dân làng, Yuda phải rời khỏi làng để tạo dựng sự nghiệp. Nhưng khi đến Jakarta, Yuda trở thành một kẻ vô gia cư và bị một đứa trẻ tên Adit trộm mất ví. Đuổi theo cậu bé, anh vô tình bắt gặp Astri, chị của Adit, đang cãi nhau với cấp trên của mình, Johny. Yuda can thiệp, nhưng thay vì nhận được lời cảm ơn, anh bị cô mắng thậm tệ, bởi cô

Thiếu Lâm Hoa Kỳ Treasure Hunt.Diễn Viên: Châu Nhuận Phát,Chin Han,Ngô Thanh Liên,Trịnh Y Kiện,Trương Bá Chi

Thiếu Lâm Hoa Kỳ Treasure HuntThuyết Minh Năm: 1994

chuyện của một đôi vợ chồng,người vợ thì làm người mẫu quảng cáo,chồng cô thì ngăn cản việc này bằng mọi cách.Rồi mối quan hệ của họ sẽ ra sao khi hai con người là hai hướng đi khác nhau.

Ninja Sát Thủ Ninja Assassin.Diễn Viên: Rick Yune,Bi Rain,Randall Duk Kim,Naomie Harri

Ninja Sát Thủ Ninja AssassinViệt Sub Năm: 2009

Raizo (Rain) là một trong những sát thủ đáng sợ nhất trên thế giới, anh bị bắt cóc khi còn là một đứa trẻ và được gia tộc Ozunu nuôi dạy, một gia tộc bí ẩn. Khi bạn của Raizo bị gia tộc xử tử, Raizo bỏ chốn. Sau đó anh tái xuất và tìm cách trả thù. Trong khi đó, Mika Coretti (Naomie Harris) là một nhân viên của Europol, người điều tra số tiền có liên quan đến những vụ án mạng chính trị và tìm ra nó có liên hệ với gia tộc Ozunu.

Tân Tinh Võ Môn: Võ Hồn Fist Of Fury: Soul.Diễn Viên: Rick Yune,Bi Rain,Randall Duk Kim,Naomie Harri

Tân Tinh Võ Môn: Võ Hồn Fist Of Fury: SoulThuyết Minh Năm: 2021

mở đầu câu chuyện là một cuồn tàn sát của Huyết Ma La trong đại hội võ thuật, khiến cả võ lâm bị thiệt hại một cách nặng nề. Khi các Minh chủ, Hoắc Tràng Không đã mất đi vô số binh lính trong cuộc chiến quyết định, sau đó Tràng Không đã truyền lại hết sức mạnh của mình cho Lưu Tinh.

Xem Phim Đường Sơn Đại Huynh - The Big Boss Việt Sub (1971) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chang chow an nghe lời mẹ từ bỏ chốn gian hồ hiểm ác về sống với cậu của mình và tìm được một công việc an lành trong một nhà máy nước đá mọi thứ dường như sắp đi vào quy củ thì đột nhiên những công nhân làm việc trong nhà máy bị mất tích một cách bí ẩnđường sơn đại huynh,xem phim đường sơn đại huynh,download đường sơn đại huynh,xem online đường sơn đại huynh hd,xem đường sơn đại huynh nhanh,tai phim đường sơn đại huynh,the big boss,xem phim the big boss,download the big boss,xem online the big boss hd,xem the big boss nhanh,tai phim the big boss,bruce lee,maria yi,james tien,lý tiểu long