Vua Pháp Thuật Shaman King

Vua Pháp Thuật Shaman KingViệt Sub Năm: 2001 (Tập 64/64)

Trong thế giới của Vua Pháp sư có những pháp sư có thể điều khiển được các linh hồn. Mỗi pháp sư có một linh hồn đi kèm để hỗ trợ. Cứ 500 năm 1 lần sẽ có một đại hội thi đấu giữa các pháp sư để chọn ra một vua pháp sư.

Shin No Nakama Ja Nai To Yuusha No Party Wo Oidasareta Node Henkyou De Slow Life Suru Koto Ni Shimashita

Shin No Nakama Ja Nai To Yuusha No Party Wo Oidasareta Node Henkyou De Slow Life Suru Koto Ni ShimashitaViệt Sub Năm: 2021 (Tập 13/13)

Banished from the Heros Party, I Decided to Live a Quiet Life in the Countryside, I Was Kicked out of the Heros Party Because I Wasnt a True Companion so I Decided to Have a Slow Life at the Frontier. Red đã từng là một thành viên của biệt đội Anh hùng, một nhóm quyền lực được định sẵn để giải cứu thế giới khỏi thế lực tà ác của Taraxon, Chúa quỷ Raging.

Sword Art Online Abridged Sao Abridged Parody.Diễn Viên: My Isekai Life,Tensei Kenja No Isekai Life

Sword Art Online Abridged Sao Abridged ParodyViệt Sub Năm: 2014 (Tập 9/24)

tóm lược là một loạt rút gọn tạo ra bởi cái gì đó Witty Entertainment dưới kênh Youtube SWEabridged . Nó là một parody của anime Sword Art Online. Cốt truyện sau rất chặt chẽ với loạt phim gốc, nhưng rất nhiều các nhân vật khác nhau từ các đối tác ban đầu của họ.

Xem Phim Eizouken Ni Wa Te Wo Dasu Na! - Hands Off The Motion Pictures Club! Việt Sub (2020) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện theo bước chân của ba cô nàng học sinh cao trung năm nhất năng động midori tsubame và sayaka họ đã gặp gỡ nhau trong câu lạc bộ eizouken clb nghiên cứu video để biến ước mơ anime thành hiện thực midori lo lắng về việc làm anime một mình cô đã gặp gỡ tsubameeizouken ni wa te wo dasu na,xem phim eizouken ni wa te wo dasu na,download eizouken ni wa te wo dasu na,xem online eizouken ni wa te wo dasu na hd,xem eizouken ni wa te wo dasu na nhanh,tai phim eizouken ni wa te wo dasu na,hands off the motion pictures club,xem phim hands off the motion pictures club,download hands off the motion pictures club,xem online hands off the motion pictures club hd,xem hands off the motion pictures club nhanh,tai phim hands off the motion pictures club