Boku No Tonari Ni Ankoku Hakaishin Ga Imasu. A Destructive God Sits Next To Me, Bokuhaka

Boku No Tonari Ni Ankoku Hakaishin Ga Imasu. A Destructive God Sits Next To Me, BokuhakaViệt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

Câu chuyện xoay quanh Seri Koyuki, một nam sinh cao trung, người luôn tìm cách để tránh né những kẻ lạ mặt vì cậu ta biết dù gì thì mình vẫn sẽ thẳng thắn nói ra mọi thứ về mấy “trò hề” của họ. Và Kabuto Hanadori, bạn cùng lớp của Koyuki, một học sinh mắc hội chứng chuunibyou (hay hội chứng tuổi dậy thì) và tự vỗ ngực tuyên bố cái bịt mắt của mình là phong ấn của thần hủy diệt.

Haitai Nanafa はいたい七葉.Diễn Viên: Tây Du Ký

Haitai Nanafa はいたい七葉Việt Sub Năm: 2013 (Tập 26/26)

Câu truyện xoay quanh một nữ sinh tên là Nanafa Kyan. Nanafa sống ở Okinawa với bà ngoại mình là người điều hành "Kame Soba", là một cửa hàng xinh đẹp. Chị gái của cô Nao người đang học ở trường trung học, và đứa em gái tên là Kokona thì học ở trường tiểu học, em có một khả năng mạnh mẽ nên có thể cảm nhận được siêu nhiên.

Ramen Daisuki Koizumi-San Ms. Koizumi Loves Ramen Noodles.Diễn Viên: Tây Du Ký

Ramen Daisuki Koizumi-San Ms. Koizumi Loves Ramen NoodlesViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Koizumi và một nữ sinh bí ẩn và đầy quyến rũ. Nhưng điều mọi người không biết, là cô ấy là một bậc thầy ramen, cô luôn đi tìm những quán ramen tốt nhất. Hàng ngày cô đi săn những nơi có ramen ngon nhất và tận hưởng những bát ramen đó. Cách Koizumi ăn ramen kinh khủng hơn cả một người đàn ông to khỏe sẽ làm bạn ngạc nhiên đó!

Nhiếp Ảnh Tử Thần Speed Grapher.Diễn Viên: Gonzo,Tv Asahi,Funimation Entertainment,Wao World,Tap

Nhiếp Ảnh Tử Thần Speed GrapherViệt Sub Năm: 2005 (Tập 24/24)

Đã hơn 10 năm trôi qua kể từ khi "Cuộc chiến Bong Bóng" của nền kinh tế kết thúc. Ranh giới giàu nghèo trên thế giới càng lúc càng rộng thêm và Nhật Bản cũng không là ngoại lệ. Tokyo trở thành nơi tập trung của những kẻ lắm tiền nhiều của, ăn chơi sa đọa.Nhân vật chính là Saiga, một phóng viên ảnh bị tịch thu hộ chiếu và mắc kẹt ở Nhật.

Xem Phim El Hazard: The Magnificent World - Shinpi No Sekai Eru Hazaado, Shinpi No Sekai El-Hazard Việt Sub (1995) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

makoto mizuhara đang thực hiện thí nghiệm mới nhất của mình trong phòng thí nghiệm khoa học của trường nhưng khi anh ta nghỉ giải lao đối thủ trọn đời của anh ta katsuhiko jinnai xuất hiện và cố gắng phá hủy thiết bị và làm mất uy tín của makotoel hazard,the magnificent world,xem phim el hazard,the magnificent world,download el hazard,the magnificent world,xem online el hazard,the magnificent world hd,xem el hazard,the magnificent world nhanh,tai phim el hazard,the magnificent world,shinpi no sekai eru hazaado,shinpi no sekai el,hazard,xem phim shinpi no sekai eru hazaado,shinpi no sekai el,hazard,download shinpi no sekai eru hazaado,shinpi no sekai el,hazard,xem online shinpi no sekai eru hazaado,shinpi no sekai el,hazard hd,xem shinpi no sekai eru hazaado,shinpi no sekai el,hazard nhanh,tai phim shinpi no sekai eru hazaado,shinpi no sekai el,hazard