Taisou Zamurai Taiso Samurai: Gymnastics Samurai

Taisou Zamurai Taiso Samurai: Gymnastics SamuraiViệt Sub Năm: 2020 (Tập 11/11)

Câu chuyện lấy bối cảnh vào năm 2002 và xoay quanh đội thể dục dụng cụ nam Nhật Bản, được biết đến từng mạnh một thời tại Nhật Bản. Jōtarō Aragaki, cựu thành viên của đội tuyển Nhật Bản đã cống hiến cả đời mình cho thể dục dụng cụ (tui gọi thể thao cho tắt).

Fruits Basket (2019) Furuba, Fruits Basket (Zenpen).Diễn Viên: Shino Shimoji,Sumire Morohoshi,Tadokoro Azusa

Fruits Basket (2019) Furuba, Fruits Basket (Zenpen)Việt Sub Năm: 2019 (Tập 25/25)

Sau khi bi kịch gia đình đảo lộn cuộc sống, cô học sinh trung học 16 tuổi Tooru Honda đưa vấn đề vào tay mình và chuyển ra ... vào một cái lều! Thật không may cho cô ấy, cô ấy đã đặt ngôi nhà mới của mình trên vùng đất tư nhân thuộc tộc Souma bí ẩn và không lâu sau đó, chủ sở hữu phát hiện ra bí mật của cô ấy.

Macross 7 マクロス7.Diễn Viên: M7

Macross 7 マクロス7Chưa Sub Năm: 1995 (Tập 49/49)

Ờ nói gì nhỉ? Chắc mọi người cũng biết về Macross nên mình nó qua về Macross 7, Macross 7 (A.D 2045) trong Series Macross thì nằm ở vị trí giữa Macross Plus (A.D 2040) và Macross Frontier (A.D 2059). Đã là Macross thì không thể thiếu âm nhạc, mình sẽ cố gắng dịch hết tất cả các đoạn bài hát xuất hiện trong phim nhưng nếu đoạn đó bị âm thanh khác át đi hoặc quá ngắn (ít hơn 5 câu) thì mình sẽ bỏ qua. List các bài sẽ cập nhật sau nếu có người quan tâm.

Xem Phim Fairy Ranmaru - Anata No Kokoro Otasuke Shimasu Việt Sub (2021) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

theo chân 5 chàng trai trẻ làm việc tại bar f bí ẩn và những người đề nghị chữa lành trái tim của khách hàngfairy ranmaru,xem phim fairy ranmaru,download fairy ranmaru,xem online fairy ranmaru hd,xem fairy ranmaru nhanh,tai phim fairy ranmaru,anata no kokoro otasuke shimasu,xem phim anata no kokoro otasuke shimasu,download anata no kokoro otasuke shimasu,xem online anata no kokoro otasuke shimasu hd,xem anata no kokoro otasuke shimasu nhanh,tai phim anata no kokoro otasuke shimasu