Afro Samurai アフロサムライ

Afro Samurai アフロサムライViệt Sub Năm: 2007 (Tập 6/6)

Sau khi chứng kiến cái chết của cha trong trận chiến với kẻ bất khả chiến bại tên "Justice", cậu bé Afro (Afro là biệt danh - tức là Đầu xù - nhưng xin giữ nguyên tên nghe cho hay) dấn thân vào con đường kiếm thuật để trả thù. Trên con đường cô độc trả thù cho cha, Afro chẳng rơi một giọt nước mắt, và cũng chẳng màng đến tình yêu. Rồi cuộc chiến của Afro sẽ ra sao? Xem phim sẽ rõ.

Grappler Baki Baki The Grappler

Grappler Baki Baki The GrapplerViệt Sub Năm: 2001 (Tập 48/48)

Baki Hanma is a young fighter who yearns to follow in the footsteps of his father, Yujiro, and become the strongest fighter in the world. Through that he trains tirelessly and fights constantly to hone his skills and develop his body to achieve these goals. Many intense battles lay ahead of Baki as he goes about his quest to be the best and ultimately take the title of "King" from his father.

Digimon Universe: Appli Monsters Quái Vật Kỹ Thuật Số: Quái Thú Ứng Dụng.Diễn Viên: Appmon

Digimon Universe: Appli Monsters Quái Vật Kỹ Thuật Số: Quái Thú Ứng DụngViệt Sub Năm: 2016 (Tập 52/52)

Câu chuyện được đặt trong một thế giới mà “Appmon” (rút ngắn cho “Appli Monsters”), sinh vật thông minh nhân tạo được sinh ra trong các ứng dụng di động. Nhân vật chính là Haru Shinkai người được một Appli ổ của riêng mình và mở ra khả năng của mình để mang lại Appmon với cuộc sống nơi ông gặp đối tác của mình Gatchmon.

Xem Phim Gái Làm Anime: Shirobako - Ueyama Koukou Animation Doukoukai Việt Sub (2014) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

shirobako nói về năm cô gái theo đuổi giấc mơ một ngày cùng nhau thực hiện một bộ anime và shirobako chính là chiếc hộp trắng của năm cô gái đógái làm anime,shirobako,xem phim gái làm anime,shirobako,download gái làm anime,shirobako,xem online gái làm anime,shirobako hd,xem gái làm anime,shirobako nhanh,tai phim gái làm anime,shirobako,ueyama koukou animation doukoukai,xem phim ueyama koukou animation doukoukai,download ueyama koukou animation doukoukai,xem online ueyama koukou animation doukoukai hd,xem ueyama koukou animation doukoukai nhanh,tai phim ueyama koukou animation doukoukai