Bên Nhau Trọn Đời You Are My Sunshine.Diễn Viên: Huỳnh Hiểu Minh,Dương Mịch,Đồng Đại Vĩ,Angela Baby

Bên Nhau Trọn Đời You Are My SunshineViệt Sub Năm: 2015

chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Cố Mạn. Bên Nhau Trọn Đời bắt đầu được đăng tải lần đầu trên mạng vào tháng 9 năm 2003, cho đến nay, Bên Nhau Trọn Đời vẫn là bộ truyện ngôn tình kinh điển và được yêu thích nhất của nhà văn Cố Mạn.

Khoảnh Khắc Giao Mùa Seasons Change.Diễn Viên: Huỳnh Hiểu Minh,Dương Mịch,Đồng Đại Vĩ,Angela Baby

Khoảnh Khắc Giao Mùa Seasons ChangeViệt Sub Năm: 2006

Pom (Witawat Singhalampong), tay trống của ban nhạc nhỏ phải lòng Dao (Yuwanart Arayanimitsakul), một cô bé xinh đẹp học cùng trường dù cô ấy thậm chí không hề biết đến sự tồn tại của cậu. Khi biết cô bạn sẽ thi vào trường cao đẳng âm nhạc Mahidol, Pom đã chống lại ý của cha cậu, một người bán tạp hóa với mong muốn cậu sẽ học y và trở thành bác sĩ, giống như một người bạn thân của ông ấy.

Bồi Thẩm Đoàn Juror 8.Diễn Viên: Huỳnh Hiểu Minh,Dương Mịch,Đồng Đại Vĩ,Angela Baby

Bồi Thẩm Đoàn Juror 8Việt Sub Năm: 2019

Juror 8 là tác phẩm tái hiện lại một sự kiện có thật liên quan đến chế độ xét xử có sự tham gia của người dân lần đầu được áp dụng tại Hàn Quốc vào năm 2008.

Đám Cưới Của Rachel Rachel Getting Married.Diễn Viên: Anne Hathaway,Rosemarie Dewitt,Debra Winger

Đám Cưới Của Rachel Rachel Getting MarriedViệt Sub Năm: 2008

9 người 10 ý, cho dù là cha con, vợ chồng, anh chị em vẫn luôn tồn tại nhiều bất đồng trong cuộc sống. Hành trang khi Kym rời quê nhà là 1 đống ngổn ngang, sau 10 năm khi người chị chuẩn bị lên xe hoa Kym mới có dịp về xum họp gia đình. Những tưởng mọi thứ đã được vùi chôn cùng năm tháng và gia đình sẽ có những ngày đoàn tụ ngập tiếng cười, vậy mà mọi bất đồng ngay xưa tự nó đội mồ vùng dậy, như cơn lũ dữ nó phá tan mọi thứ trên đường đi.

Nàng Gilda Gilda.Diễn Viên: Anne Hathaway,Rosemarie Dewitt,Debra Winger

Nàng Gilda GildaViệt Sub Năm: 1946

nàng Gilda, người đàn bà đẹp đến mức tất cả đàn ông trong phim đều phải khao khát. Nàng đã có chồng là Ballin Mundson (George Macready) nhưng lại rơi vào lưới tình với tay cờ bạc Johnny Farrell (Glenn Ford).

Xem Phim Gia Chủ Hoàn Hảo - The Perfect Host Việt Sub (2010) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một tên tội phạm trên đường chạy trốn gặp phải tai nạn trong 1 bữa tiệc đêm hắn đã mò vào 1 ngôi nhà mà sau đó phải hối tiếc vì chủ nhà hoàn toàn không phải là 1 người bình thườnggia chủ hoàn hảo,xem phim gia chủ hoàn hảo,download gia chủ hoàn hảo,xem online gia chủ hoàn hảo hd,xem gia chủ hoàn hảo nhanh,tai phim gia chủ hoàn hảo,the perfect host,xem phim the perfect host,download the perfect host,xem online the perfect host hd,xem the perfect host nhanh,tai phim the perfect host,david hyde pierce,clayne crawford,nathaniel parker