Đi Tìm Nemo Finding Nemo.Diễn Viên: Victoria Justice,John Leguizamo,Will Forte,John Cleese

Đi Tìm Nemo Finding NemoThuyết Minh Năm: 2003

Cuộc sống ven Vỉa San Hô là một hành trình đầy rẫy những mối nguy hiểm rình rập đối với những chú cá bé nhỏ. Chính vì thế ông Marlin góa vợ luôn phải lo lắng để mắt đến cậu con trai độc nhất có tên Nemo. Trong ngày đầu tiên đến trường, Nemo đã quên mất những lời dặn dò của bố và một mình bơi đi thăm dò chiếc thuyền, để rồi bị một thợ lặn bắt đi trước ánh mắt bất lực của Marlin.

Dino Time Khủng Long Bạo Chúa.Diễn Viên: Rob Schneider,Jane Lynch,Pamela Adlon

Dino Time Khủng Long Bạo ChúaViệt Sub Năm: 2012

Bộ phim Khủng Long Bạo Chúa (Dino Time) nói về chuyến du lịch ngược thời gian của 3 đứa trẻ, chúng vô tình tìm thấy một cỗ máy thời gian hình quả trứng, và rồi nó đưa lũ trẻ quay lại 65 triêu năm trước, thời kì mà khủng long vẫn còn tồn tại... Quả trứng gặp trục trặc nên chúng không thể quay về nhà, ở đây chúng phải đối mặt với những con quái vật thời tiền sử và rất nhiều nguy hiểm trên đường đi...Chúng sẽ quay trở về nhà như thế nào?

Atlantis: Milos Return Sự Trở Lại Của Milo.Diễn Viên: Rob Schneider,Jane Lynch,Pamela Adlon

Atlantis: Milos Return Sự Trở Lại Của MiloViệt Sub Năm: 2003

Thành phố Atlantis dưới sự trị vì của tân nữ hoang Kida ngày càng trở nên giàu có và phồn vinh như trong ... Bất ngờ, Milo được đón tiếp nhóm thám hiểm cũ dưới sự chỉ huy của nhà quý tộc Whitmore. ... sao lại ko có phụ đề như phần 1 thế?

Xem Phim Gia Đình Addams 2 - Addams Family 2 Thuyết Minh (2021) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tại một hội chợ khoa học vào thứ tư addams chuẩn bị trình bày thí nghiệm của mình nơi cô sử dụng dna của chú mực cưng socrates trên chú fester để chỉ ra cách con người có thể được cải thiện tuy nhiên cô thất thần khi thấy gia đình mình xuất hiệngia đình addams 2,xem phim gia đình addams 2,download gia đình addams 2,xem online gia đình addams 2 hd,xem gia đình addams 2 nhanh,tai phim gia đình addams 2,addams family 2,xem phim addams family 2,download addams family 2,xem online addams family 2 hd,xem addams family 2 nhanh,tai phim addams family 2