Cổ Mộ Kỳ Bí Tomb Mystery.Diễn Viên: Lữ Duật Lai,Tạ Quân Hào,Trương Duệ Gia

Cổ Mộ Kỳ Bí Tomb MysteryThuyết Minh Năm: 2015

Nhóm sinh viên khảo cổ học, anh thợ điêu khắc cùng với một nhà đầu tư quyết định đi thám hiểm lăng mộ công chúa Cao Dương đời Đường. Dù đã chuẩn bị tâm lý “một đi không về”, nhưng khi đối mặt với những bí ẩn nơi cổ mộ và những cái bẫy chết người vẫn khiến các thành viên kinh hoàng khiếp sợ

Nhân Danh Công Lý 2 Drishyam 2.Diễn Viên: Anthony Chau,Sang Wong,Chun Lai,Winnie Leung

Nhân Danh Công Lý 2 Drishyam 2Việt Sub Năm: 2021

bắt đầu với Jose, một kẻ phạm tội đang chạy trốn khỏi cảnh sát. Trong nỗ lực chạy trốn, anh ta đã ẩn náu phía sau một đồn cảnh sát đang được xây dựng, nhưng anh ta đã bị phát hiện và bị bắt.Sáu năm sau, Georgekutty, Rani, Anju và Anu đã có một cuộc sống sung túc.

Vùng Đất Ma Lemon Tree Passage.Diễn Viên: Jessica Tovey,Nicholas Gunn,Pippa Black

Vùng Đất Ma Lemon Tree PassageViệt Sub Năm: 2014

Một nhóm du khách trẻ tìm hiểu về một con ma xuất hiện trong gương phía sau khi một chiếc xe chạy quá tốc độ trong khu vực mà người dân địa phương thường gọi là con đường ma.

Cậu Bé Ma 2 Brahms: The Boy Ii.Diễn Viên: Jessica Tovey,Nicholas Gunn,Pippa Black

Cậu Bé Ma 2 Brahms: The Boy IiThuyết Minh Năm: 2020

Gia đình Liza chuyển đến căn biệt thự Heelshire mà không hề biết về câu chuyện đẫm máu tại nơi này. Jude - con trai Liza đã phát hiện ra cậu bạn mới - Brahms trong hình hài búp bê sứ. Liza nhận ra ở Jude có những sự thay đổi khác thường từ ngày Brahms xuất hiện.

Xem Phim Giấc Mộng Kinh Hoàng - Slumber Việt Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

alice maggie q một vị bác sĩ tài năng trong lĩnh vực khoa học giấc ngủ người bị buộc phải từ bỏ những lý luận khoa học của mình khi phải giúp đỡ một gia đình nọ những thành viên trong nhà đều bị một con quỷ đeo bám hành hạ họ mỗi đêm trong những cơn ác mộng không lối thoátgiấc mộng kinh hoàng,xem phim giấc mộng kinh hoàng,download giấc mộng kinh hoàng,xem online giấc mộng kinh hoàng hd,xem giấc mộng kinh hoàng nhanh,tai phim giấc mộng kinh hoàng,slumber,xem phim slumber,download slumber,xem online slumber hd,xem slumber nhanh,tai phim slumber,honor kneafsey,will kemp,lý mỹ kỳ,sylvester mccoy