Buổi Hòa Nhạc Đẫm Máu Command Performance

Buổi Hòa Nhạc Đẫm Máu Command PerformanceViệt Sub Năm: 2009

một buổi hòa nhạc từ thiện ở Nga trở nên đẫm máu khi bọn cướp có vũ trang bắt những ngôi sao nhạc pop hàng đầu đầu của Mỹ và tổng thống Nga cùng với gia đình ông ấy để làm con tin. Sự giúp đỡ đến khi tay trống của của ban nhạc cuồng nhiệt và một người đi xe đạp ngốc ngếch được diễn bởi Lundgren và một đại diện của nhóm thanh niên Nga đã đánh trả lại.

Kẻ Điên Khùng Nhất White Heat

Kẻ Điên Khùng Nhất White HeatViệt Sub Năm: 1949

được sản xuất và ra mắt khán giả vào năm 1949 dưới sự chỉ đạo của đạo diễn Raoul Walsh. White Heat xoay quanh nhân vật Cody Jarrrett. Hắn là một tên trùm tội phạm bị loạn trí, khi ở bên mẹ của mình, hắn cư xử như một đứa trẻ, nhưng khi thực hiện những hành vi tội phạm, hắn trở thành kẻ điên cuồng nhất.

Tội Ác Ngủ Say Before I Go To Sleep.Diễn Viên: Nicole Kidman,Colin Firth

Tội Ác Ngủ Say Before I Go To SleepViệt Sub Năm: 2014

một bộ phim hình sự tâm lý được đạo diễn Rowan Joffe (The American, 28 Weeks Later) viết kịch bản và thực hiện dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn S.J.Watson xuất bản lần đầu cách đây 3 năm.

Xem Phim Giết Người Đưa Tin - Kill The Messenger Việt Sub (2014) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

dựa trên câu chuyện có thật về nhà báo nổi tiếng từng giành giải pulitzer gary webb trong phim webb sẽ tình cờ dính vào một câu chuyện dẫn đến việc khám phá ra nguồn gốcgiết người đưa tin,xem phim giết người đưa tin,download giết người đưa tin,xem online giết người đưa tin hd,xem giết người đưa tin nhanh,tai phim giết người đưa tin,kill the messenger,xem phim kill the messenger,download kill the messenger,xem online kill the messenger hd,xem kill the messenger nhanh,tai phim kill the messenger