Quá Khứ Hoàng Kim The Wasted Time

Quá Khứ Hoàng Kim The Wasted TimeViệt Sub Năm: 2016

bối cảnh những năm 30 thế kỉ 20 khi mà cuộc chiến giữa Trung Quốc và Phát Xít Nhật diễn biến cao trào và đa số các tầng lớp trí thức trở thành những gián điệp cho cuộc chiến tàn khốc này.

Trừng Phạt Tội Ác The Mechanic.Diễn Viên: Jason Statham,Ben Foster,Donald Sutherland

Trừng Phạt Tội Ác The MechanicViệt Sub Năm: 2011

Trong phim, Statham vào vai Arthur Bishop, một sát thủ chuyên nghiệp. Anh được giao nhiệm vụ giết chết Harry (Donald Sutherland) – người bị gán tội phản bội tổ chức. Harry cũng chính là bạn của Arhur. Vì nhiệm vụ, Arthur đã giết chết Harry. Sau khi Harry chết, Arthur tình cờ gặp Steve McKenna (Ben Foster) – con trai của Harry.

Xem Phim Góa Phụ Ác Tâm - Móc Câu: Greta Việt Sub (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

với sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng là moretz và isabelle huppert với nội dung về sự ám ảnh của những người phụ nữ neil jordan là người viết kịch bản và là đạo diễn bộ phim focus features đã mua bản quyền bộ phim tại toronto international film festivalgóa phụ ác tâm,xem phim góa phụ ác tâm,download góa phụ ác tâm,xem online góa phụ ác tâm hd,xem góa phụ ác tâm nhanh,tai phim góa phụ ác tâm,móc câu,greta,xem phim móc câu,greta,download móc câu,greta,xem online móc câu,greta hd,xem móc câu,greta nhanh,tai phim móc câu,greta