Người Dơi: Batman The Animated Series

Người Dơi: Batman The Animated SeriesViệt Sub Năm: 1995 (Tập 85/85)

The series was produced by Warner Bros. Animation and originally aired on the Fox Network from September 5, 1992 to September 15, 1995. The visual style of the series, dubbed "Dark Deco", was based on the film noir artwork of producer and artist Eric Radomski, although Bruce Timm is often mistakenly given credit for this due to the fact that the characters were based on his designs

Tru Tiên Jade Dynasty

Tru Tiên Jade DynastyThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 37/52)

câu chuyện về Trương Tiểu Phàm, một đứa trẻ mồ côi và được vị sư phụ Thanh Vân Môn nhận làm đệ tử. Sau 5 năm luyện tập võ thuật, nay anh đã trở thành vị đệ tử xuất sắc nhất môn phái. Giờ đây, Trương Tiểu Phàm bắt đầu con đường phiêu lưu khắp nơi để đối mặt với nhiều kẻ thù mới.

Anh Hùng Thiên Hà Thần Hộ Vệ Trái Đất.Diễn Viên: Earth Gaea

Anh Hùng Thiên Hà Thần Hộ Vệ Trái ĐấtThuyết Minh Năm: 2013 (Tập 51/51)

kể về thời gian của 150 năm thiên hà đã bị khóa trong một cuộc chiến tranh các vì sao giữa Đế chế Galactic và các hành tinh Alliance miễn phí, trận đấu tranh với hàng ngàn tàu vũ trụ và hàng triệu lính của cả hai bên. Các triều đại sụp đổ Goldenbaum cai trị đế chế trong khi Liên minh là một nhà nước dân chủ ngày càng rối loạn.

Học Viện Siêu Nhiên Phần 3 Xiong Bing Lian 3: Leiting Wan Jun.Diễn Viên: Earth Gaea

Học Viện Siêu Nhiên Phần 3 Xiong Bing Lian 3: Leiting Wan JunViệt Sub Năm: 2022 (Tập 27/27)

Đội quân Thao Thiết tràn xuống thành phố Thiên Hà, Hùng Binh Liên được lệnh chiến đấu. Trong hoàn cảnh trận chiến đầu tiên thảm bại, toàn đội được tổ chức lại một cách có trật tự để phản công, dùng toàn bộ hỏa lực của Hạm đội Nam Hải đập tan chiếc tàu hỏa chủ lực của lực lượng dẫn đầu Thao Thiết cuối cùng đã giành được chiến thắng.

Bộ Tinh Ti Nguyên Khởi.Diễn Viên: Earth Gaea

Bộ Tinh Ti Nguyên KhởiViệt Sub Năm: 2024 (Tập 18/18)

Hai thiếu niên dưới cái bóng của gia đình quý tộc khao khát vùng đất thần tiên huyền thoại Bồng Lai. Một sự kiện đặc biệt xảy ra đã đánh thức sức mạnh tiềm ẩn trong cơ thể họ, đồng thời đánh thức niềm khao khát chưa từng thấy của họ.

Xem Phim Gối Đao Lên Hát - Hoạt Hình Trung Quốc Việt Sub (2021) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

gối đao lên hát sống trong chùa chiền cao lo thiên hạ xa sông hồ lo thiên hạ he fangzhi người mất cha khi còn nhỏ đã hành nghề đóng thế và dấn thângối đao lên hát,xem phim gối đao lên hát,download gối đao lên hát,xem online gối đao lên hát hd,xem gối đao lên hát nhanh,tai phim gối đao lên hát,hoạt hình trung quốc,xem phim hoạt hình trung quốc,download hoạt hình trung quốc,xem online hoạt hình trung quốc hd,xem hoạt hình trung quốc nhanh,tai phim hoạt hình trung quốc