Chàng Trai Ngoại Cảm Odd Thomas.Diễn Viên: Anton Yelchin,Willem Dafoe,Addison Timli

Chàng Trai Ngoại Cảm Odd ThomasViệt Sub Năm: 2013

Tại một thị trấn sa mạc California, chàng thanh niên làm nghề đầu bếp có khả năng nhìn thấy được thế giới vô hình, biết được quá khứ và nhìn thấy sự việc tương lai, nhưng cậu ta không trở thành phù thủy. Odd Thomas gặp một cô bé đã chết nhờ giúp đở trừng trị tên lái xe say rượu đã tông vào cô, sau khi cho một trận tơi bời Odd Thomas đã giao tên lái xe cho cảnh sát.

Bộ Tộc Ăn Thịt Người Cannibal Holocaust.Diễn Viên: Robert Kerman,Francesca Ciardi,Perry Pirkanen

Bộ Tộc Ăn Thịt Người Cannibal HolocaustViệt Sub Năm: 1980

Một nhà nghiên cứu có được cuốn băng xác thực của một đoàn làm phim gồm 3 nam và 1 nữ ghi lại cận cảnh cuộc thám hiểm của họ ở rừng nhiệt đới Nam Mĩ. Mục đích của cuộc thám hiểm là tìm ra được "bộ tộc ăn thịt người" ở Nam Mĩ nhưng thực chất cuộc thám hiểm còn nhiều chuyện đáng ngạc nhiên hơn nữa! Họ đã vui đùa và tàn sát đi một bộ tộc mà họ lầm tưởng là bộ tộc ăn thịt người!

Gia Tộc Chết Chóc The Curse Of Medea.Diễn Viên: Robert Kerman,Francesca Ciardi,Perry Pirkanen

Gia Tộc Chết Chóc The Curse Of MedeaViệt Sub Năm: 2023

Sau cuộc ly hôn, Liza - một người mẹ đơn thân với hai đứa con trai song sinh, đang cố gắng vượt qua cuộc sống khó khăn. Một ngày, cô gặp gỡ một người phụ nữ lạ mặt được cho là người họ hàng.

Người Mẹ! Mother!.Diễn Viên: Jennifer Lawrence,Ed Harris,Javier Bardem

Người Mẹ! Mother!Việt Sub Năm: 2017

cuộc sống của hai vợ chồng Jennifer Lawrence (Mother) và Javier Bardem (Him) tại một vùng quê hẻo lánh. Javier vào vai một nhà thơ đang bế tắc trong sự nghiệp, trong khi đó, Jennifer Lawrence là một người vợ luôn chăm chỉ lo lắng chuyện bếp núc trong nhà.

Hồi Chuông Tử Thần Death Bell.Diễn Viên: Lee Bum Soo,Yoon Jung Hee,Nam Gyu Ri,Kim Bum

Hồi Chuông Tử Thần Death BellViệt Sub Năm: 2008

Câu chuyện xảy ra ở một trường trung học nọ. Các em học sinh lần lượt biến mất một cách bí ẩn. Một giọng nói kỳ lạ cất lên từ hệ thống loa phát thanh của trường yêu cầu họ giải từng đề thi. Nếu không giải được sẽ có một em học sinh phải chết. Ban đầu thầy cô giáo và đám học sinh tưởng chỉ là trò đùa của ai đó. Sự việc đã nghiêm trọng hơn rất nhiều khi từng em học sinh chết trước mặt họ. Toàn trường lâm vào tình trạng kinh hoàng tột độ.

Xem Phim Gothic Và Lolita Psycho - Gothic And Lolita Psycho Việt Sub (2010) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong bữa tiệc sinh nhật ấm cúng hạnh phúc của yuki mẹ của cô đã bị 5 kẻ lạ mặt giết chết một cách tàn độc đóng đinh trên tường đến chết với trang phục gothic lolita và vũ khí là chiếc ô lợi hại do chính cha cô chế tạo cô ôm mối thù mất mẹ đi tìm giết 5 kẻ kia lần lượt từng người đều ngã gục cho đến kẻ cuối cùng cô mới biết được lý do tại sao mẹ cô lại chết thảm như thế và cô cũng nhận ra được thứ sức mạnh đáng sợ cô đang mang trong mìnhgothic và lolita psycho,xem phim gothic và lolita psycho,download gothic và lolita psycho,xem online gothic và lolita psycho hd,xem gothic và lolita psycho nhanh,tai phim gothic và lolita psycho,gothic and lolita psycho,xem phim gothic and lolita psycho,download gothic and lolita psycho,xem online gothic and lolita psycho hd,xem gothic and lolita psycho nhanh,tai phim gothic and lolita psycho,rina akiyama,ruito aoyagi,asami