Ngân Hàng Choco Choco Bank.Diễn Viên: Exo Kai,Park Eun Bin,Yeon Joon Suk,Lee Il Hwa

Ngân Hàng Choco Choco BankViệt Sub Năm: 2016 (Tập 6/6)

Kai sẽ vào vai Kim Eunhaeng (Kim Ngân Hàng), cái tên này được bố đặt cho với mong muốn con trai mình sẽ sống một cuộc sống giàu sang với rất nhiều tiền trong ngân hàng. Eunhaeng đang tìm việc làm sau khi tốt nghiệp đại học. Cậu ấy cùng với các thanh niên trẻ đang tìm việc khác đã quyết định tự thành lập một doanh nghiệp.

Tín Hiệu Xanh Code Blue Season 1.Diễn Viên: Exo Kai,Park Eun Bin,Yeon Joon Suk,Lee Il Hwa

Tín Hiệu Xanh Code Blue Season 1Việt Sub Năm: 2008 (Tập 12/12)

Câu chuyện xoay quanh năm thanh niên trẻ, đều có mục tiêu trở thành flight doctor. Trong đấy có Aizawa (Yamashita Tomohisa thủ vai) sẽ vào vai một bác sĩ thực tập trẻ, làm việc dưới sự hướng dẫn của một bác sĩ (flight doctor) có kinh nghiệm (Toshiro Yanagiba), là một thanh niên có khát vọng mãnh liệt muốn mình trở nên ngày càng có nhiều kinh nghiệm trong ngành y, tự tin vào tài năng của chính mình, hiểu rõ bệnh tình của bệnh nhân hơn bất cứ ai.

Cô Gái Vượt Thời Gian Toki Wo Kakeru Shoujo.Diễn Viên: Exo Kai,Park Eun Bin,Yeon Joon Suk,Lee Il Hwa

Cô Gái Vượt Thời Gian Toki Wo Kakeru ShoujoViệt Sub Năm: 2016 (Tập 5/5)

Yoshiyama Mihane(Kuroshima Yuina thủ vai) là một học sinh cấp 3 và là thành viên trong câu lạc bộ nhiếp ảnh tại trường. Trước ngày bước vào kì nghỉ hè, cô ấy bỗng ngửi được mùi hoa oải hương trong phòng thí nghiệm hóa học và từ đó cô ấy có khả năng nhảy ngược về lại quá khứ

Đứa Trẻ Thần Kỳ Amazing Kids.Diễn Viên: Exo Kai,Park Eun Bin,Yeon Joon Suk,Lee Il Hwa

Đứa Trẻ Thần Kỳ Amazing KidsViệt Sub Năm: 2017 (Tập 7/??)

Đứa Trẻ Thần Kỳ là chương trình gameshow dành riêng cho các bé, mỗi kỳ sẽ có nhiều bé tham gia biểu diễn những tài năng đặc sắc riêng, tạo thành một đêm gala chỉ dành riêng cho các bé, không có vòng loại cũng không cần phải thi đấu.

Xem Phim Haken No Hinkaku - Phẩm Cách Haken Việt Sub (2007) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau cuộc khủng hoảng kinh tế khiến rất nhiều công ty lớn phải cắt giảm nhân lực nghiêm trọng đẩy một số lượng lớn nhân viên trở thành thất nghiệp nước nhật bắt đầu một công cuộc xây dựng kinh tế mới với những thành phần công nhân viên chức mới trong đó những nhân viên tạm thời haken trở nên phổ biến và dần trở thành một thành phần quan trọng trong nền kinh tế năm 2007 số lượng haken ở nhật là gần 3 triệu người họ làm việc theo hợp đồng ngắn hạn 3 tháng cho các công ty thông qua các cônghaken no hinkaku,xem phim haken no hinkaku,download haken no hinkaku,xem online haken no hinkaku hd,xem haken no hinkaku nhanh,tai phim haken no hinkaku,phẩm cách haken,xem phim phẩm cách haken,download phẩm cách haken,xem online phẩm cách haken hd,xem phẩm cách haken nhanh,tai phim phẩm cách haken