Chuỗi Thư Chết Chóc Chain Letter.Diễn Viên: Nikki Reed,Keith David,Brad Dourif

Chuỗi Thư Chết Chóc Chain LetterViệt Sub Năm: 2010

bộ phim kinh dị có pha yếu tố hài hước của đạo diễn Deon Taylor. Phim kể về một nhóm bạn bị dọa phải phát tán một bức thư nặc danh qua email và điện thoại. Đặc biệt, phim có sự tham gia của ngôi sao người Mỹ gốc Hoa, Bai Ling. Tình bạn giữa bọn họ sẽ được kiểm tra khi họ phải "chuyền" bức thư nặc danh cho nhau, hoặc giữ lại cho riêng mình. Người nào làm dừng vòng quay của bức thư nặc danh sẽ bị một kẻ sát nhân điên cuồng đuổi giết.

Người Cư Ngụ The Occupant.Diễn Viên: Jessica Mila,Bianca Hello,Denny Sumargo

Người Cư Ngụ The OccupantViệt Sub Năm: 1984

Angie đến Hồng Kông để làm luận án thạc sĩ nói về sự mê tín của Trung Quốc. Cô thuê một căn hộ rộng rãi, mà không biết nó bị ám bởi hồn ma của một ca sĩ..

Xem Phim Hầm Quỷ - Behind You Việt Sub (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hầm quỷ behind you là bộ phim kinh dị khai thác chủ đề về những linh hồn trú ngụ trong những tấm gương nội dung phim xoay quanh hai chị em olivia và claire mới chuyển đến nhà dì beth sống do mẹ vừa đột ngột qua đời và người cha làm việc ở nước ngoài chưa thể liên hệ đượchầm quỷ,xem phim hầm quỷ,download hầm quỷ,xem online hầm quỷ hd,xem hầm quỷ nhanh,tai phim hầm quỷ,behind you,xem phim behind you,download behind you,xem online behind you hd,xem behind you nhanh,tai phim behind you