10 Ngày Của Một Kẻ Xấu 10 Days Of A Bad Man

10 Ngày Của Một Kẻ Xấu 10 Days Of A Bad ManViệt Sub Năm: 2023

nhân vật Sadık Demir, một thám tử tư, phải tìm một người đàn ông tên Ferhat Gönen để trả nợ cho Boss, một ông trùm băng đảng. Trong quá trình tìm kiếm Ferhat, Sadık được liên hệ bởi Buket Köseoğlu, một phụ nữ cần anh giúp đỡ để tìm ra kẻ giết chết chú của cô, Hasmet Köseoğlu, người sở hữu tập đoàn K&S.

Nếu Như What If ?

Nếu Như What If ?Thuyết Minh Năm: 2023

Mắc kẹt trong cơn bão khi đang hưởng tuần trăng mật trên đảo, cặp vợ chồng nhạc sĩ mới cưới nọ phải đối mặt với những sự thật phũ phàng có thể hủy hoại cuộc hôn nhân của họ.

Phấn Xanh Powder Blue.Diễn Viên: Jessica Biel,Eddie Redmayne,Forest Whitaker,Christian Slater

Phấn Xanh Powder BlueViệt Sub Năm: 2009

do đạo diễn Mỹ gốc Việt Timothy Linh Bui làm đạo diễn có nội dung xoay quanh bốn mảnh đời trôi dạt: một ông giáo sĩ muốn tự tử, một vũ nữ thoát y, một người chuyên lo việc tang ma bị thất tình, và một người đàn ông lớn tuổi từng bị kết án tù nay đi tìm con gái để sum họp; và rồi cuối cùng họ gặp nhau trong một đêm Giáng Sinh ở thành phố Los Angeles. Trong bộ film này, người tình của chàng ca sĩ đào hoa Justin Timberlake đã vào vai một vũ nữ thoát y khêu gợi.

Vụ Tai Nạn Ngọt Ngào Beautiful Accident.Diễn Viên: Jessica Biel,Eddie Redmayne,Forest Whitaker,Christian Slater

Vụ Tai Nạn Ngọt Ngào Beautiful AccidentViệt Sub Năm: 2017

Câu chuyện kể về Lý Vũ Nhiên, một nữ luật sư ưu tú, trước giờ luôn sống cuộc sống độc thân xa hoa của giai cấp văn phòng. Đúng vào lúc cô đang chuẩn bị cho chuyến du học Đức sắc tới, tràn trề tự tin và hy vọng đối với một tương lai tươi đẹp, thì cô lại gặp một vụ tai nạn xe hơi khủng khiếp.

Cô Dâu Hoa Yêu Huayao Bride In Shangrila.Diễn Viên: Zheming Cui,Xiaotian Yin,Jingchu Zhang

Cô Dâu Hoa Yêu Huayao Bride In ShangrilaViệt Sub Năm: 2005

Một bộ phim lãng mạn, hài hước dí dỏm của một cô gái dân tộc vùng cao. Tuy lấy chồng nhưng cô vẫn nghịch như giặc, sống cởi mở, châm biếm những hủ tục lạc hậu tồn tại bao đời nay ở con núi đó.

Xem Phim Hẹn Nhau Trên Sao Kim - See You On Venus Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hi vọng xoa dịu vết thương lòng hai cô cậu tuổi teen mia và kyle tới tây ban nha để tìm mhẹn nhau trên sao kim,xem phim hẹn nhau trên sao kim,download hẹn nhau trên sao kim,xem online hẹn nhau trên sao kim hd,xem hẹn nhau trên sao kim nhanh,tai phim hẹn nhau trên sao kim,see you on venus,xem phim see you on venus,download see you on venus,xem online see you on venus hd,xem see you on venus nhanh,tai phim see you on venus