Akibas Trip The Animation

Akibas Trip The AnimationViệt Sub Năm: 2017 (Tập 13/13)

Ở Akihabara, khu vực mua sắm bị xâm chiếm bởi những sinh vật gọi là "Synthisters", chúng săn những người bảo vệ Akihabara để ăn năng lượng và sống sót. Kẻ thù "Synthisters" sẽ bị đánh bại khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, vậy nên phải lột quần áo chúng.

Kami-Tachi Ni Hirowareta Otoko The Man Picked Up By The Gods, Kamihiro.Diễn Viên: By The Grace Of The Gods

Kami-Tachi Ni Hirowareta Otoko The Man Picked Up By The Gods, KamihiroViệt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

Yusuke Yotsuya là một học sinh lớp 9, sống thực tế, không thân thiện và không hề tham gia bất cứ hoạt động trong CLB nào. Đến một ngày nọ, cậu cùng hai người bạn nữ cùng lớp đã bất ngờ bị chuyển đến một thế giới khác, nơi mà họ phải hợp tác với nhau để chống chọi lại cuộc sống ở thế giới mới.

Dekisokonai To Yobareta Motoeiyuu Wa Jikka Kara Tsuihou Sareta Node Sukikatte Ni Ikiru Koto Ni Shita The Banished Former Hero Lives As He Pleases.Diễn Viên: By The Grace Of The Gods

Dekisokonai To Yobareta Motoeiyuu Wa Jikka Kara Tsuihou Sareta Node Sukikatte Ni Ikiru Koto Ni Shita The Banished Former Hero Lives As He PleasesViệt Sub Năm: 2024 (Tập 8/12)

Allen- người bị xem là không thể nhận được món quà từ Chúa. Nhưng danh tính thực sự của anh ta là một cựu anh hùng với ký ức và sức mạnh của kiếp trước! Anh bị trục xuất khỏi gia đình công tước, Allen đã cố gắng bắt đầu một hành trình tự do.

Xem Phim Heroman - ヒーローマン Việt Sub (2010) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện kể về joey jones 1 cậu bé sống ở dọc bờ viễn tây nước mỹ vào 1 ngày nọ cậu vô tình nhặt được 1 con robot đồ chơi của 1 người bạn cùng trường đã bị hỏng và bị vất vào thùng rác do đây là con robot mà cậu hằng mong muốn nên cậu đã nhặt nó về sửa chữa và rồi 1 sự cố đã giúp con robot đồ chơi của cậu biến thành 1 con robot thực sựheroman,xem phim heroman,download heroman,xem online heroman hd,xem heroman nhanh,tai phim heroman,ヒーローマン,xem phim ヒーローマン,download ヒーローマン,xem online ヒーローマン hd,xem ヒーローマン nhanh,tai phim ヒーローマン